TIN TỨC

NPCETC VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG “ TOP 10 THƯƠNG HIỆU MẠNH ASEAN 2020”

Lễ công bố “THƯƠNG HIỆU MẠNH ASEAN – ASEAN BRANDS AWARD 2020” được tổ chức ngày 5/12/2020 do Trung tâm nghiên cứu phát triển Doanh nghiệp Châu Á phối hợp với các tổ chức quốc tế, giám sát chất lượng bởi Hiệp hội thông tin công nghiệp Châu Á – AIPA, Câu Lạc Bộ Doanh Nhân Việt Nam tôt chức thường niên và luân phiên hàng năm tại các nước Đông Nam Á nhằm mục đích khuyến khích, tôn vinh các thương hiệu mạnh, uy tín, dẫn đầu Việt Nam, và nhận được sự tín nhiệm của nhà phân phối, người tiêu dùng trong nước và khu vực ASEAN.
Được bình chọn dựa trên các 05 tiêu chí chính: Là thương hiệu uy tín đầu ngành; sản phẩm dịch vụ chất lượng cao; chiến lược phát triển bền vững trên thị trường; đóng góp nền Kinh tế; trách nhiệm xã hội, cộng đồng. Với tiêu chí trên CÔNG TY TNHH MTV THÍ NGHIỆM ĐIỆN MIỀN BẮC (NPCETC ) vinh dự nằm trong Top 10 Thương hiệu mạnh Asean trong tổng số hơn 100 thương hiệu vinh danh năm 2020
SK 2
 
SK3
NPCETC Vinh danh “ Top 10 thương hiệu mạnh Asean 2020”

Sản phẩm dịch vụ chính: Thí nghiệm hiệu chỉnh các thiết bị điện, nhiệt, hoá trong các nhà máy điện, lưới điện, các dây chuyền công nghiệp; kiểm định hiệu chuẩn thử nghiệm các phương tiện đo; kiểm toán năng lượng, thử nghiệm hiệu suất nồi hơi công nghiệp. Trải qua gần 50 năm hình thành và phát triển, NPCETC đã tiến hành thí nghiệm hiệu chỉnh và đưa vào vận hành hầu hết các nhà máy nhiệt điện, thủy điện và các trạm biến áp đến 500kV trên toàn miền Bắc Việt Nam.
Với đội ngũ chuyên gia và kỹ sư giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết với công việc, trang thiết bị hiện đại bậc nhất được đầu tư bài bản cùng hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến đã được công nhận, NPCETC cam kết thực hiện các dự án/công trình theo phương châm An toàn - Chất lượng - Hiệu quả. NPCETC luôn giữ vững thương hiệu lớn mạnh, là một địa chỉ tin cậy cho quý khách hàng lựa chọn và sử dụng dịch vụ.
 

Tác giả bài viết: NPCETC

Xem thêmTin tức khác?

QUYẾT LIỆT, CHỦ ĐỘNG NGĂN CHẶN DỊCH, ĐẢM BẢO CÔNG TÁC KIỂM TRA CÔNG TƠ MUA SẮM ĐỢT 3

QUYẾT LIỆT, CHỦ ĐỘNG NGĂN CHẶN DỊCH, ĐẢM BẢO CÔNG TÁC KIỂM TRA CÔNG TƠ MUA SẮM ĐỢT 3

Một trong những chức năng, nhiệm vụ quan trọng của Công ty TNHH MTV Thí nghiệm...

NPCETC XÂY DỰNG HỆ THỐNG BÁO CÁO VẬN HÀNH TẠI TRUNG TÂM GIÁM SÁT VÀ THU THẬP DỮ LIỆU 20 TRẦN NGUYÊN HÃN

NPCETC XÂY DỰNG HỆ THỐNG BÁO CÁO VẬN HÀNH TẠI TRUNG TÂM GIÁM SÁT VÀ THU THẬP DỮ LIỆU 20 TRẦN NGUYÊN HÃN

Trung tâm giám sát và thu thập dữ liệu của Tổng công ty Điện lực miền Bắc...

EVNNPC LÀM VIỆC VỚI NPCETC VỀ CÔNG TÁC CHUYỂN ĐỔI SỐ

EVNNPC LÀM VIỆC VỚI NPCETC VỀ CÔNG TÁC CHUYỂN ĐỔI SỐ

Ngày 23/6/2021, tại trụ sở Công ty TNHH MTV Thí nghiệm điện miền Bắc (NPCETC),...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây