TIN TỨC

QUYẾT LIỆT, CHỦ ĐỘNG NGĂN CHẶN DỊCH, ĐẢM BẢO CÔNG TÁC KIỂM TRA CÔNG TƠ MUA SẮM ĐỢT 3

04/08/2021 | Tin NPCETC
Một trong những chức năng, nhiệm vụ quan trọng của Công ty TNHH MTV Thí nghiệm điện miền Bắc (NPCETC) là quản lý kỹ thuật hệ thống đo đếm điện năng trên lưới điện miền Bắc; kiểm định các phương tiện đo nhóm 2 theo quyết định chỉ định của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng; hiệu chuẩn các thiết bị đo lường, thiết bị bị thí nghiệm; nghiên cứu, kiểm tra tính năng công tơ điện tử, công tơ thông minh, xây dựng chương trình mẫu…
NPCETC là đơn vị hạch toán độc lập thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc, có đội ngũ nhân sự dày dạn về chuyên môn, đáp ứng nhiệm vụ đánh giá, thông số kỹ thuật của các thiết bị điện, đảm bảo độ chính xác, được Tổng Công ty điện lực miền Bắc tin tưởng giao nhiệm vụ kiểm tra, kiểm định công tơ mẫu đấu thầu đợt 3 năm 2021 tại văn bản số 4193-4195/EVNNPC-VT ngày 02/08/2021. Thách thức lớn đặt ra trong giai đoạn hiện tại là đảm bảo an toàn tuyệt đối phòng dịch COVID – 19, trước bối cảnh đại dịch diễn biến ngày càng phức tạp.
do luong 22
Để đảm bảo mục tiêu kép vừa phòng chống dịch vừa đảm bảo sản xuất kinh doanh, nhằm kiểm tra đầy đủ, chính xác các tính năng hệ thống thu thập dữ liệu công tơ điện tử từ xa công nghệ RF; đáp ứng tiến độ mua sắm công tơ, NPCETC đã lập phương án cụ thể, phối hợp chặt chẽ giữa các phòng chuyên môn, nghiệp vụ trong đó thực hiện nghiêm chỉ thị số 17/CT-UBND ngày 23/7/2021 và văn bản số 2468/UBND-KGVX ngày 31/7/2021 của UBND Thành phố Hà Nội quy định về thực hiện giãn cách xã hội trên địa bàn toàn thành phố, quán triệt đến toàn bộ CBCNV người lao động của các đơn vị trong việc thực hiện nghiêm các nội dung tại các văn bản nêu trên của thành phố và các nội dung theo chỉ đạo của EVN và của Tổng công ty tại văn bản số 4004/EVNNPC-TCNS ngày 25/7/2021, văn bản số 4173/EVNNPC-TCNS ngày 02/8/2021.
Sau khi EVNNPC mở thầu, các nhà thầu có mặt tại NPCETC đúng thời gian quy định. Tất cả nhân lực nhà thầu (kể cả lái xe) đều phải tuân thủ quy trình chống dịch, từ khi xe ô tô vào cổng cho đến khi tiếp cận phòng thí nghiệm. Khai báo y tế, xuất trình giấy xét nghiệm PCR SARS – CoV2 âm tính trong vòng 72 giờ, không di chuyển qua các vùng dịch trong vòng 14 ngày gần nhất. 100% đối tác và cán bộ NPCETC làm việc tại phòng thí nghiệm mặc trang phục bảo hộ chống COVID – 19 theo tiêu chuẩn.
Quá trình bốc xếp, vận chuyển các bảng, giá lắp công tơ hạn chế giao tiếp, giữ khoảng cách và chỉ được di chuyển trong khu vực khoanh vùng. Tổ xét thầu và nhà thầu ứng dụng tối đa công nghệ thông tin khi cần trao đổi trong suốt thời gian đánh giá, thí nghiệm công tơ. CBCNV trực tiếp phục vụ đấu thầu đợt 3 đã được tiêm vắc xin phòng COVID-19 và khi kết thúc công việc sẽ được bố trí nghỉ bù, làm việc online hợp lý để tránh tiếp xúc với các nhân sự khác trong NPCETC, đồng thời tự theo dõi sức khỏe tại nhà. Văn phòng Công ty sẽ tiến hành khử khuẩn toàn bộ phương tiện, phòng thí nghiệm, trang thiết bị và các khu vực liên quan khác.
Quyết liệt, chủ động ngăn chặn dịch, giữ an toàn trong công tác thí nghiệm, kiểm tra, kiểm định là hướng đi vững chắc để NPCETC hoàn thành công việc theo đúng thời gian đề ra của tổ xét thầu EVNNPC, đồng thời chấp hành tốt chỉ thị số 17/CT-UBND ngày 23/7/2021 của thành phố Hà Nội.
 

Tác giả bài viết: Ban biên tập

Xem thêmTin tức khác?

CÁCH THỨC NHẬN BIẾT BIÊN BẢN THÍ NGHIỆM VÀ GIẤY CHỨNG NHẬN KIỂM ĐỊNH NPCETC BAN HÀNH

CÁCH THỨC NHẬN BIẾT BIÊN BẢN THÍ NGHIỆM VÀ GIẤY CHỨNG NHẬN KIỂM ĐỊNH NPCETC BAN HÀNH

Là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thí nghiệm, hiệu chỉnh thiết bị và kiểm định...

“GIỮ AN TOÀN CHO CÔNG TY NHƯ GIỮ GÌN AN TOÀN CHO GIA ĐÌNH MÌNH” 

“GIỮ AN TOÀN CHO CÔNG TY NHƯ GIỮ GÌN AN TOÀN CHO GIA ĐÌNH MÌNH” 

Trong cuộc chiến chống dịch COVID – 19, Công ty TNHH MTV Thí nghiệm điện miền...

NPCETC SƠ KẾT CÔNG TÁC SẢN XUẤT KINH DOANH 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2021

NPCETC SƠ KẾT CÔNG TÁC SẢN XUẤT KINH DOANH 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2021

Ngày 16/7/2021, Công ty TNHH MTV Thí nghiệm điện miền Bắc (NPCETC) đã tổ...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây