TIN TỨC

CÔNG TY TNHH MTV THÍ NGHIỆM ĐIỆN MIỀN BẮC CHỦ TRƯƠNG HÀNH ĐỘNG, PHẤN ĐẤU ĐẠT THÀNH TÍCH CAO TRONG NHIỆM VỤ VÀ KẾ HOẠCH NĂM 2020

Chiều ngày 09/01/2020, Công ty TNHH MTV thí nghiệm điện miền Bắc (NPCETC) đã tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2019 và mục tiêu nhiệm vụ kế hoạch năm 2020. Ông Nguyễn Quang Khanh – Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty chủ trì Hội nghị.
Tham dự hội nghị gồm có các đồng đại diện trong Ban Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn và  hơn 100 đại biểu đến từ các Phòng, phân xưởng, Trung tâm Thí nghiệm điện tỉnh, Thành phố. Về tham dự và chỉ đạo hội nghị có ông Vũ Thế Nam – Thành viên Hội đồng thành viên và đại diện các Ban trong Tổng công ty điện lực miền Bắc.
TK1
Toàn cảnh Hội nghị
Báo cáo tại hội nghị, ông Tô Tuấn Anh - Phó Giám đốc NPCETC phát biểu 2019 là năm hoạt động sản xuất kinh doanh của NPCETC phải đối mặt với  hàng loạt các khó khăn, thử thách nhất là trong việc đảm bảo công tác thí nghiệm hiệu chỉnh, ngăn ngừa nguy cơ sự cố khi thực hiện thí nghiệm định kỳ các TBA 110kV; đảm bảo tiến độ đầu tư xây dựng, đưa vào vận hành các TTĐK xa tại 16 tỉnh; công tác kiểm định - hiệu chuẩn - thử nghiệm, đảm bảo đời sống cho người lao động tại các TTTNĐ trực thuộc… Với sự chỉ đạo, quan tâm của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Điện lực miền Bắc, cùng với sự nỗ lực của toàn thể CBCNV và người lao động, Công ty đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ kế hoạch năm 2019 được giao và phấn đấu hoàn thành kế hoạch năm 2020.
 
TK2
Ông Tô Tuấn Anh - Phó Giám đốc NPCETC báo kết kết quả nhiệm vụ đã đạt được trong năm 2019
Công tác kế hoạch kinh doanh của Công ty đạt kết quả chỉ tiêu đề ra. Doanh thu ước đạt 135,10% và lợi nhuận ước đạt 151,16% so với kế hoạch được giao đầu năm. Tổng lợi nhuận toàn Công ty năm 2019 ước đạt 9,750 tỷ đồng.
Trong công tác kỹ thuật sản xuất và an toàn lao động, đặc biệt các công tác kỹ thuật sản xuất trong năm 2019 đã đạt được những bước tiến đáng khích lệ như: Công tác thí nghiệm định kỳ, sửa chữa thường xuyên, xử lý sự cố các TBA 110kV của EVNNPC đã phát hiện rất nhiều các khiếm khuyết của thiết bị đang vận hành trên lưới, kịp thời xử lý tại chỗ hoặc thông báo cho đơn vị vận hành để có các biện pháp xử lý kịp thời, góp phần rất lớn đảm bảo cho lưới điện 110kV của EVNNPC vận hành an toàn tin cậy; Công tác quản lý, kiểm định định kỳ hệ thống đo đếm đã đáp ứng cơ bản yêu cầu của khách hàng đối với công tác quản lý, kiểm định định kỳ hệ thống đo đếm, các thiết bị điện đưa vào vận hành đúng tiến độ...
Thông qua báo cáo tổng kết và tham luận của các phòng, phân xưởng, trung tâm thí nghiệm điện, Hội nghị đã thảo luận, đánh giá và đề ra những giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và mọi mặt hoạt động của công ty trong thời gian tới.
Phương hướng năm 2020: Để phát triển cần nâng cao chất lượng, tiêu chuẩn và từng bước làm chủ khoa học công nghệ
 
TK3
Ông Vũ Thế Nam – Thành viên Hội đồng thành viên EVNNPC phát biểu chỉ đạo tại hội nghị
Đại diện Tổng công ty điện lực miền Bắc, ông Vũ Thế Nam – Thành viên Hội đồng thành viên EVNNPC ghi nhận những thành tựu đã đạt được trong năm 2019 của NPCETC, đánh giá cao những đóng góp của NPCETC đối với thành tích chung năm 2019 của EVNNPC. Phát biểu tại hội nghị, ông Vũ Thế Nam nhấn mạnh năm nay là năm cuối cùng thực hiện kế hoạch 5 năm. Ông yêu cầu NPCETC chú trọng đến việc lập chương trình kế hoạch đảm bảo thực hiện các nhiệm vụ chính mà Tổng công ty giao như: Quản lý hệ thống đo đếm, hoàn công mạch nhị thứ, đảm bảo độ chính xác tỉ số biến đo lường, hiệu chỉnh sai số, theo dõi chất lượng vật tư thiết bị. Đặc biệt có giải pháp tham mưu, đề xuất với Tổng công ty liên quan tới các vấn đề: Thí nghiệm định kỳ, công tác điều tra sự cố, độ tin cậy cung cấp điện; Nghiên cứu bộ quy trình, quy định về nâng cao tiêu chuẩn kỹ thuật trong thí nghiệm chuyên sâu; Xây dựng và tích hợp GIS và TTĐKX; Đưa chức năng hỗ trợ quản lý lưới điện trung áp (DMS) như xác định và cô lập sự cố, tái lập cấp điện cho phụ tải, tính toán trào lưu công suất, lập lịch phụ tải ngắn hạn, ước tính công suất hệ thống, tô màu động theo phân cấp điện áp, phân loại thiết bị; Kết nối các thiết bị Recloser, LBS, RMU trên các đường dây trung áp được lựa chọn vào hệ thống SCADA/DMS tại các Trung tâm điều khiển xa khu vực để triển khai ứng dụng DMS... nhằm tiếp tục hoàn thành thắng lợi kế hoạch năm 2020 cũng như tạo tiền đề cho 5 năm tiếp theo.
 
TK4
Ông Vũ Thế Nam – Thành viên Hội đồng thành viên EVNNPC tặng quà cho Công ty TNHH MTV TNĐ miền Bắc 
Thay mặt ban lãnh đạo NPCETC, ông Nguyễn Quang Khanh – Chủ tịch kiêm Giám đốc NPCETC tiếp thu chỉ đạo của Lãnh đạo EVNNPC và nhấn mạnh năm 2020 tập thể NPCETC cam kết tiếp tục phấn đấu nâng cao chất lượng dịch vụ, thực thi các chiến lược phát triển sản xuất, quản trị doanh nghiệp, đẩy mạnh công tác nghiên cứu, ứng dụng khoa học kỹ thuật, giữ vững uy tín, chất lượng, vì niềm tin của khách hàng, vì niềm tin của Tập đoàn và Tổng công ty.
 
TK5
Ông Nguyễn Quang Khanh – Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty phát biểu tại Hội nghị
Trong khuôn khổ hội nghị, ông Đinh Viết Phượng - Chủ tịch Công đoàn NPCETC đã tặng quà các tập thể, cá nhân có thành tích cao trong việc hoàn thành nhiệm vụ năm 2019.
 
Một số hình ảnh trong lễ trao giải:
 
TK6
 
TK7
Kết thúc hội nghị, ông Vũ Thế Nam – Thành viên Hội đồng thành viên cùng các Ban chức năng thăm động viên một số phòng, phân xưởng Công ty TNHH MTV thí nghiệm điện miền Bắc.
 
TK8
 
TK9
 
TK10
 
TK11
 
 
 

Tác giả bài viết: Tiến Kiên, Trần Lê Huy - Ban TT.NPC

Xem thêmTin tức khác?

QUYẾT LIỆT, CHỦ ĐỘNG NGĂN CHẶN DỊCH, ĐẢM BẢO CÔNG TÁC KIỂM TRA CÔNG TƠ MUA SẮM ĐỢT 3

QUYẾT LIỆT, CHỦ ĐỘNG NGĂN CHẶN DỊCH, ĐẢM BẢO CÔNG TÁC KIỂM TRA CÔNG TƠ MUA SẮM ĐỢT 3

Một trong những chức năng, nhiệm vụ quan trọng của Công ty TNHH MTV Thí nghiệm...

NPCETC XÂY DỰNG HỆ THỐNG BÁO CÁO VẬN HÀNH TẠI TRUNG TÂM GIÁM SÁT VÀ THU THẬP DỮ LIỆU 20 TRẦN NGUYÊN HÃN

NPCETC XÂY DỰNG HỆ THỐNG BÁO CÁO VẬN HÀNH TẠI TRUNG TÂM GIÁM SÁT VÀ THU THẬP DỮ LIỆU 20 TRẦN NGUYÊN HÃN

Trung tâm giám sát và thu thập dữ liệu của Tổng công ty Điện lực miền Bắc...

EVNNPC LÀM VIỆC VỚI NPCETC VỀ CÔNG TÁC CHUYỂN ĐỔI SỐ

EVNNPC LÀM VIỆC VỚI NPCETC VỀ CÔNG TÁC CHUYỂN ĐỔI SỐ

Ngày 23/6/2021, tại trụ sở Công ty TNHH MTV Thí nghiệm điện miền Bắc (NPCETC),...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây