TIN TỨC

Hội thảo tham vấn và đào tạo về triển khai các quy trình về sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả

Trong các ngày 05 & 06/12/2019, Công ty TNHH MTV Thí nghiệm điện miền Bắc đã tham gia cuộc hội thảo Tham vấn và Đào tạo về triển khai các quy trình theo thông tư 09/2012/TT-BCT và thông tư 19/2016/TT-BCT do Bộ Công Thương tổ chức tại Hà Nội.
Tham gia hội thảo có sự hiện diện của đại diện Bộ Công Thương, các chuyên gia tư vấn trong và ngoài nước, Sở Công thương các Tỉnh, Thành phố và các đơn vị cung cấp dịch vụ tiết kiệm năng lượng.
CNNL
Quang cảnh buổi hội thảo
Nội dung trọng tâm của hội thảo xoay các vấn đề về xây dựng kế hoạch, ban hành quy trình, báo cáo thực hiện về sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả; Trình tự, thủ tục thực hiện việc kiểm toán năng lượng và tham vấn ý kiến, đề xuất của các đơn vị, chuyên gia về các vấn đề liên quan.
Tiết kiệm và sử dụng năng lượng hiệu quả trong những năm gần đây ngày càng được nhiều doanh nghiệp công nghiệp quan tâm, chú trọng. Bên cạnh đó các doanh nghiệp cũng tích cực đề xuất những chiến lược, giải pháp sáng kiến nhằm giảm thiểu tình trạng sử dụng năng lượng không hiệu quả trong các hoạt động sản xuất kinh doanh qua đó góp phần bảo tồn tài nguyên năng lượng của Quốc gia cùng sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.
Công ty TNHH MTV Thí nghiệm điện miền Bắc là đơn vị đã được giao và thực hiện tốt nhiều nhiệm vụ thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trong giai đoạn từ năm 2009 ÷ 2015.
Hiện nay, Công ty TNHH MTV Thí nghiệm điện miền Bắc tích cực chủ động đầu tư về cả con người và thiết bị đảm bảo đủ điều kiện để thực hiện các đề tài, dự án liên quan đến việc sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trong các ngành công nghiệp,  đặc biệt trong lĩnh vực công nghiệp nhiệt điện.
Tham dự cuộc hội thảo do Bộ Công Thương tổ chức là dịp để các bộ đội ngũ kỹ thuật của Công ty TNHH MTV Thí nghiệm điện miền Bắc tiếp cận, trao đổi kinh nghiệm với các đối tác, khách hàng có nhu cầu kiểm soát việc sử dụng năng lượng tiết kiệm hiệu quả thông qua việc kiểm toán năng lượng, có điều kiện cập nhật thông tin mới giúp cho công tác kiểm toán cũng như tư vấn về sử dụng năng lượng hiệu quả của Công ty ngày càng phát triển về cả chất và lượng, từ đó cung cấp dịch vụ kiểm toán năng lượng cho đối tác, khách hàng đạt hiệu quả cao nhất.

Tác giả bài viết: Ban biên tập

Xem thêmTin tức khác?

QUYẾT LIỆT, CHỦ ĐỘNG NGĂN CHẶN DỊCH, ĐẢM BẢO CÔNG TÁC KIỂM TRA CÔNG TƠ MUA SẮM ĐỢT 3

QUYẾT LIỆT, CHỦ ĐỘNG NGĂN CHẶN DỊCH, ĐẢM BẢO CÔNG TÁC KIỂM TRA CÔNG TƠ MUA SẮM ĐỢT 3

Một trong những chức năng, nhiệm vụ quan trọng của Công ty TNHH MTV Thí nghiệm...

NPCETC XÂY DỰNG HỆ THỐNG BÁO CÁO VẬN HÀNH TẠI TRUNG TÂM GIÁM SÁT VÀ THU THẬP DỮ LIỆU 20 TRẦN NGUYÊN HÃN

NPCETC XÂY DỰNG HỆ THỐNG BÁO CÁO VẬN HÀNH TẠI TRUNG TÂM GIÁM SÁT VÀ THU THẬP DỮ LIỆU 20 TRẦN NGUYÊN HÃN

Trung tâm giám sát và thu thập dữ liệu của Tổng công ty Điện lực miền Bắc...

EVNNPC LÀM VIỆC VỚI NPCETC VỀ CÔNG TÁC CHUYỂN ĐỔI SỐ

EVNNPC LÀM VIỆC VỚI NPCETC VỀ CÔNG TÁC CHUYỂN ĐỔI SỐ

Ngày 23/6/2021, tại trụ sở Công ty TNHH MTV Thí nghiệm điện miền Bắc (NPCETC),...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây