TIN TỨC

NGÀY HỘI VIỆC LÀM Ở ĐẠI HỌC BÁCH KHOA

25/06/2020 | Tin NPCETC
Ngày 20/6/2020, tại trường Đại học Bách khoa Hà Nội, công ty TNHH MTV Thí nghiệm điện miền Bắc (NPCETC) đã tham dự Ngày hội việc làm, do Trường tổ chức giành cho sinh viên.
Tham dự sự kiện có PGS,TS Trần Văn Tớp - Phó Hiệu trưởng, PGS-TS Bạch Quốc Khánh trưởng bộ môn Hệ thống điện, PGS-TS Nguyễn Đức Huy – Viện phó Viện Điện và toàn thể sinh viên khóa K60-K64 khoa Hệ thống điện và Viện điện, cùng các nhà tuyển dụng trong và ngoài nước.
b1
 
Trong Ngày hội việc làm, ông Nguyễn Danh Đức - Phó Giám đốc NPCETC, đã giới thiệu tổng quan hành trình gần 50 năm xây dựng, phát triển của NPCETC, giới thiệu ngắn gọn về chức năng nhiệm vụ cùng Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi có năng lực, uy tín trong Ngành điện với đối tác, khách hàng trong và ngoài nước đến làm việc tại Việt Nam.
Trong phần giới thiệu về NPCETC, ông Đức cho biết nguồn nhân lực tại NPCETC hiện có rất nhiều CBCNV nắm giữ chức vụ Lãnh đạo quản lý, Trưởng các đơn vị, các chuyên gia kỹ thuật đã được đào tạo tại Trường ĐH Bách Khoa Hà Nội.
Từ đó các sinh viên sẽ hiểu rõ hơn về môi trường làm việc, yêu cầu chất lượng công tác thí nghiệm điện cùng các chế độ đãi ngộ đối với người lao động và thấy rằng NPCETC xứng đáng là nơi để các sinh viên có tài năng, có tâm huyết, an tâm khởi nghiệp gửi gắm niềm tin, có cơ hội tiếp tục phát triển trong tương lai.
b2
Ông Nguyễn Danh Đức – Phó Giám đốc NPCETC giới thiệu về Công ty
Cùng với các nhà tuyển dụng khác, NPCETC đã lắng nghe, chia sẻ và giải đáp nhiều câu hỏi, thắc mắc của sinh viên, giúp gợi mở cũng như định hướng phấn đấu trong học tập của sinh viên. Đề cao việc các sinh viên cần luôn luôn có ý thức trau dồi, học hỏi và nâng cao giá trị của bản thân đó là cách tốt nhất để thành công trong trường học cũng như sau tốt nghiệp và tìm kiếm việc làm đó là thông điệp, mà các nhà tuyển dụng gửi tới các sinh viên.
 
b3
Các nhà tuyển dụng trao đổi với sinh viên ĐH Bách khoa Hà Nội
Trong ngày hội việc làm, để tìm kiếm được nguồn nhân lực chất lượng cao về làm việc, NPCETC đã thực hiện hình thức tiếp cận sinh viên thông qua quầy thông tin, tư vấn. Tại đây, sinh viên được tìm hiểu chi tiết hơn về các vị trí công việc mà NPCETC đang có nhu cầu tuyển dụng. Kết quả của ngày hội việc làm là có rất nhiều sinh viên đã quan tâm và đăng ký tuyển dụng vào NPCETC, dự kiến tuyển dụng từ tháng 7/2020.
b4
Quầy thông tin, tư vấn tuyển dụng của NPCETC

Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực là chiến lược phát triển vững bền vững,  điều đó đã và đang được lãnh đạo NPCETC đề cao và khẳng định. Việc tuyển dụng trong Ngày hội việc làm là một trong nhiều hình thức thiết thực, hiệu quả để có thể thu hút được nguồn nhân lực chất lượng tốt đáp ứng sự phát triển của NPCETC trong gia đoạn hiện nay.
 
b5
Đông đảo sinh viên tham dự Ngày hội tuyển dụng
 

 

Tác giả bài viết: Ban biên tập

Xem thêmTin tức khác?

QUYẾT LIỆT, CHỦ ĐỘNG NGĂN CHẶN DỊCH, ĐẢM BẢO CÔNG TÁC KIỂM TRA CÔNG TƠ MUA SẮM ĐỢT 3

QUYẾT LIỆT, CHỦ ĐỘNG NGĂN CHẶN DỊCH, ĐẢM BẢO CÔNG TÁC KIỂM TRA CÔNG TƠ MUA SẮM ĐỢT 3

Một trong những chức năng, nhiệm vụ quan trọng của Công ty TNHH MTV Thí nghiệm...

CÁCH THỨC NHẬN BIẾT BIÊN BẢN THÍ NGHIỆM VÀ GIẤY CHỨNG NHẬN KIỂM ĐỊNH NPCETC BAN HÀNH

CÁCH THỨC NHẬN BIẾT BIÊN BẢN THÍ NGHIỆM VÀ GIẤY CHỨNG NHẬN KIỂM ĐỊNH NPCETC BAN HÀNH

Là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thí nghiệm, hiệu chỉnh thiết bị và kiểm định...

“GIỮ AN TOÀN CHO CÔNG TY NHƯ GIỮ GÌN AN TOÀN CHO GIA ĐÌNH MÌNH” 

“GIỮ AN TOÀN CHO CÔNG TY NHƯ GIỮ GÌN AN TOÀN CHO GIA ĐÌNH MÌNH” 

Trong cuộc chiến chống dịch COVID – 19, Công ty TNHH MTV Thí nghiệm điện miền...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây