TIN TỨC

HỘI NGHỊ LAO ĐỘNG CÔNG TY TNHH MTV THÍ NGHIỆM ĐIỆN MIỀN BẮC THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

31/03/2021 | Tin NPCETC
Ngày 30-3-2021, tại Hà Nội, Công ty TNHH MTV Thí nghiệm điện miền Bắc (NPCETC) tổ chức Hội nghị Đại biểu Người lao động năm 2021, tổng kết công tác công đoàn năm 2020. Tới dự có Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty điện lực miền Bắc (EVNNPC) Trịnh Quang Minh, 151 đại biểu đại diện cho 572 CBCNV các Phòng, Phân xưởng và Chi nhánh 27 tỉnh/thành phố phía Bắc. Chủ tịch - Giám đốc Nguyễn Quang Khanh và Chủ tịch  Công đoàn Nguyễn Danh Đức đồng chủ trì Hội nghị.
l1
Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty điện lực miền Bắc phát biểu
Tại Hội nghị, các đại biểu đã lắng nghe các Báo cáo tổng kết sản xuất kinh doanh, tổng kết công tác công đoàn, báo cáo công tác thanh tra nhân dân, công tác đối thoại định kỳ, báo cáo thẩm tra tư cách đại biểu, báo cáo kiểm điểm thực hiện nghị quyết Hội nghị người lao động năm 2020, báo cáo kiểm điểm tình hình thực hiện nội quy lao động, Thỏa ước Lao động tập thể, quy chế trả lương và giải quyết các chế độ chính sách năm 2020; phát biểu tham luận của các đơn vị và báo cáo tổng hợp tiếp thu các ý kiến vào dự thảo các nội quy, quy chế trình Hội nghị Đại biểu Người lao động NPCETC năm 2021 thông qua.
 
l2
Chủ tịch kiêm Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn NPCETC
Năm 2020, NPCETC đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong sản xuất kinh doanh với doanh thu vượt 22,4%, lợi nhuận đạt 100,12% so với kế hoạch. Trước những khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid – 19, thiên tai bão lũ, kinh tế thị trường cạnh tranh quyết liệt, NPCETC phát huy tinh thần đổi mới, sáng tạo, nghiêm túc thực hiện chỉ đạo của EVNNPC, tập trung nâng cao năng lực quản trị hiện đại, chủ động tiếp cận các cơ hội của cuộc cách mạng công nghệ 4.0, nâng cao năng suất lao động, thu nhập của người lao động ổn định, phúc lợi đảm bảo, điều kiện làm việc tốt, cuộc sống vật chất lẫn tinh thần được nâng cao.
Năm 2021 là năm đầu tiên của kế hoạch giai đoạn 2021 – 2025, đại dịch Covid 19 tiếp tục có những diễn biến khó lường, cùng với những thách thức mới của thị trường trong nước và quốc tế, NPCETC đã xây dựng kế hoạch sản xuất kinh doanh với các giải pháp nhằm tiết kiệm chi phí, tăng doanh thu …
Tại Hội nghị, các ý kiến của đại biểu nêu ra thảo luận xoay quanh mối quan tâm hàng đầu của người lao động là tiền lương, việc làm, điều kiện, môi trường làm việc…Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn đã giải đáp cụ thể, giúp người lao động an tâm đóng góp trí tuệ, nhiệt huyết cho Công ty.
Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch Công đoàn EVNNPC  Trịnh Quang Minh đã đánh giá cao những nỗ lực của CBCNV NPCETC đã có những giải pháp rất cụ thể nhằm tháo gỡ những khó khăn vướng mắc để hoàn thành kế hoạch SXKD, đồng thời, đóng góp cho thành công chung của EVNNPC và Công đoàn EVNNPC.
  Chủ tịch Trịnh Quang Minh yêu cầu, trong thời gian tới,  NPCETC tiếp tục phát huy tốt những thành quả đã đạt được đồng thời có giải pháp tổ chức thực hiện kế hoạch đồng thời thực hiện tốt quy chế dân chủ, tổ chức đối thoại với người lao động, tập trung nguồn lực để thực hiện tốt chủ đề năm và các nhiệm vụ trọng tâm năm 2021 - 2022. Trong đó, tập trung ứng dụng thành tựu khoa học công nghệ, đặc biệt, chuyển đổi số thành công, xây dựng thương hiệu mạnh, đẩy mạnh công tác đào tạo, quan tâm hơn nữa đến quyền lợi của Người lao động… phấn đấu cùng EVN, EVNNPC đảm bảo cung cấp điện cho phát triển kinh tế xã hội của đất nước và đời sống của nhân dân.
Kết thúc hội nghị, 100% đại biểu biểu quyết nhất trí thông qua Nghị quyết Hội nghị Đại biểu Người lao động năm 2021./
 
l3
Chủ tịch Công đoàn NPCETC Tổng kết công tác Công đoàn và phong trào CNVC lao động năm 2020
P2 Quy
Trưởng phòng KH&ĐT báo cáo Tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2020
l5
Báo cáo thẩm tra tư cách đại biểu
 
l6
Báo cáo của Thanh tra nhân dân
l7
Báo cáo thực hiện nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể, quy chế trả lương và giải quyết các chế độ chính sách năm 2020.
l8
Quang cảnh Hội nghị
 
l9
Biểu quyết thông qua Nghị quyết Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2021
 

Tác giả bài viết: Ban biên tập

Xem thêmTin tức khác?

QUYẾT LIỆT, CHỦ ĐỘNG NGĂN CHẶN DỊCH, ĐẢM BẢO CÔNG TÁC KIỂM TRA CÔNG TƠ MUA SẮM ĐỢT 3

QUYẾT LIỆT, CHỦ ĐỘNG NGĂN CHẶN DỊCH, ĐẢM BẢO CÔNG TÁC KIỂM TRA CÔNG TƠ MUA SẮM ĐỢT 3

Một trong những chức năng, nhiệm vụ quan trọng của Công ty TNHH MTV Thí nghiệm...

CÁCH THỨC NHẬN BIẾT BIÊN BẢN THÍ NGHIỆM VÀ GIẤY CHỨNG NHẬN KIỂM ĐỊNH NPCETC BAN HÀNH

CÁCH THỨC NHẬN BIẾT BIÊN BẢN THÍ NGHIỆM VÀ GIẤY CHỨNG NHẬN KIỂM ĐỊNH NPCETC BAN HÀNH

Là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thí nghiệm, hiệu chỉnh thiết bị và kiểm định...

“GIỮ AN TOÀN CHO CÔNG TY NHƯ GIỮ GÌN AN TOÀN CHO GIA ĐÌNH MÌNH” 

“GIỮ AN TOÀN CHO CÔNG TY NHƯ GIỮ GÌN AN TOÀN CHO GIA ĐÌNH MÌNH” 

Trong cuộc chiến chống dịch COVID – 19, Công ty TNHH MTV Thí nghiệm điện miền...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây