TIN TỨC

HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2020 VÀ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CÔNG ĐOÀN 2019

26/05/2020 | Tin NPCETC
Ngày 22/05/2020, Công ty TNHH MTV Thí nghiệm điện miền Bắc (NPCETC) tổ chức Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2020 và tổng kết công tác Công đoàn năm 2019
Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban Giám đốc, Ban chấp hành công đoàn, Bí thư Đoàn thanh niên và 146 đại biểu được bầu từ các Phòng, Phân xưởng và 27 Chi nhánh trực thuộc.
Đến dự và chỉ đạo Hội nghị Thay mặt Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đòng chí Nguyễn Ngọc Lương – Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Công đoàn EVNNPC.
Đồng chí Nguyễn Quang Khanh – Bí thư Đảng ủy Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty và đồng chí Nguyễn Danh Đức – Chủ tịch Công đoàn Công ty đồng chủ trì Hội nghị.
1
Quang cảnh hội nghị
Hội nghị đã được nghe báo cáo về thực hiện Nghị quyết Hội nghị Người lao động năm 2019, kết quả hoạt động SXKD năm 2019 và phương hướng nhiệm vụ thực hiện kế hoạch SXKD năm 2020, báo cáo tình hình công tác thi đua, khen thưởng, báo cáo đánh giá việc thực hiện các chế độ, chính sách đối với người lao động và tình hình thực hiện Thỏa ước lao động tập thể, nội quy lao động. Nghe báo cáo công tác Công đoàn, thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở, kết quả đối thoại định kỳ…
l2
Đ/c  Nguyễn Quang Khanh – Chủ tịch kiêm Giám đốc chủ trì hội nghị

l3
Đ/c  Nguyễn Danh Đức – Chủ tịch Công đoàn tổng kết công tác Công đoàn 2019
Năm 2019 và 5 tháng đầu năm 2020, NPCETC đã vượt qua nhiều khó khăn, thách thức trong các hoạt động sản xuất kinh doanh như: sự cạnh tranh trong dịch vụ thí nghiệm, sự giảm sút việc kiểm định thiết bị và ảnh hưởng đại dịch Covid – 19 đến nhiều mặt trong hoạt động sản xuất kinh doanh, hoạt động đoàn thể. Tuy nhiên, Ban Giám đốc và toàn thể người lao động đã đoàn kết, đồng lòng vượt khó để hoàn thành cơ bản các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh do EVNNPC giao.
l4
Báo cáo tổng kết công tác SXKD năm 2019, phương hướng nhiệm vụ năm 2020
Trong hội nghị, các Phòng, phân xưởng và Chi nhánh đã có những bài tham luận, qua đó, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, đề ra nhiều giải pháp nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả toàn diện hoạt động của Công ty, như  đẩy mạnh khoa học kỹ thuật, làm chủ công nghệ hiện đại; phối hợp chặt chẽ công tác Công đoàn với chuyên môn để động viên khích lệ người lao động thi đua sản xuất, học tập, sáng tạo
Tại Hội nghị, đồng chí Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn giải đáp những thắc mắc, kiến nghị được nêu ra tại Hội nghị trên cơ sở thấu hiểu, chia sẻ, dân chủ.
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ông Nguyễn Ngọc Lương – Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Công đoàn EVNNPC đã biểu dương những nỗ lực của NPCETC trong thời gian qua, luôn đóng góp tích cực cho sự nghiệp xây dựng, phát triển của Tổng công ty. Đồng chí tin tưởng với những thành tích đã đạt được năm 2019, cùng sự đoàn kết nhất trí của Ban lãnh đạo và người lao động. Năm 2020, NPCETC sẽ có nhiều chuyển biến mới hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ EVNNPC giao, đáp ứng yêu cầu phát triển lưới điện trong tương lai.
l5
Đ/c Nguyễn Ngọc Lương – UVBTV Chủ nhiệm UBKT Công đoàn EVNNPC
Trong hội nghị này, các đại biểu đã bầu ra Ban thanh tra nhân dân gồm 03 đồng chí và 05 đồng chí là những cá nhân tiêu biểu đại diện cho Công ty tham dự hội nghị người lao động Tổng công ty Diện lực iền Bắc năm 2020.
Có thể nói, hội nghị đại biểu người lao động năm 2020 của NPCETC diễn ra thành công tốt đẹp trong bầu không khí dân chủ, đoàn kết nhất trí cao.
Kết thúc hội nghị, đại biểu đại hội người lao động năm 2020 đã được nhất trí thông qua bản Nghị quyết, tạo cơ sở để toàn thể Ban Giám đốc cùng CBCNV đồng lòng, phấn đấu với quyết tâm cao nhất để hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2020 được EVNNPC giao.
l6
 
l9
l8
Đại biểu tham luận
l7
Bỏ phiếu bầu ban thanh tra nhân dân và đại biểu dự hội nghị người lao động EVNNPC
 
l14
Biểu quyết thông qua nghị quyết đại hội
 

Tác giả bài viết: Ban biên tập

Xem thêmTin tức khác?

QUYẾT LIỆT, CHỦ ĐỘNG NGĂN CHẶN DỊCH, ĐẢM BẢO CÔNG TÁC KIỂM TRA CÔNG TƠ MUA SẮM ĐỢT 3

QUYẾT LIỆT, CHỦ ĐỘNG NGĂN CHẶN DỊCH, ĐẢM BẢO CÔNG TÁC KIỂM TRA CÔNG TƠ MUA SẮM ĐỢT 3

Một trong những chức năng, nhiệm vụ quan trọng của Công ty TNHH MTV Thí nghiệm...

CÁCH THỨC NHẬN BIẾT BIÊN BẢN THÍ NGHIỆM VÀ GIẤY CHỨNG NHẬN KIỂM ĐỊNH NPCETC BAN HÀNH

CÁCH THỨC NHẬN BIẾT BIÊN BẢN THÍ NGHIỆM VÀ GIẤY CHỨNG NHẬN KIỂM ĐỊNH NPCETC BAN HÀNH

Là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thí nghiệm, hiệu chỉnh thiết bị và kiểm định...

“GIỮ AN TOÀN CHO CÔNG TY NHƯ GIỮ GÌN AN TOÀN CHO GIA ĐÌNH MÌNH” 

“GIỮ AN TOÀN CHO CÔNG TY NHƯ GIỮ GÌN AN TOÀN CHO GIA ĐÌNH MÌNH” 

Trong cuộc chiến chống dịch COVID – 19, Công ty TNHH MTV Thí nghiệm điện miền...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây