TIN TỨC

HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU NGƯỜI LAO ĐỘNG năm 2019 VÀ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CÔNG ĐOÀN 2018

25/03/2019 | Tin NPCETC
Ngày 18 tháng 03 năm 2019, Công ty TNHH MTV Thí nghiệm điện miền Bắc (NPCETC) tổ chức Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2019.
Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Quang Khanh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc, các đồng chí Phó Giám đốc, BCH Đảng bộ, BCH Công đoàn, Bí thư ĐTN và 98 đại biểu bầu từ Phòng, Phân xưởng và 27 Chi nhánh trực thuộc.
Thay mặt ban lãnh đạo Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đến dự và chỉ đạo Hội nghị có Ông Nguyễn Văn Tiệp chủ tịch Công đoàn. 
Sep Tiep 3
Đồng chí Nguyễn Văn Tiệp - Chủ tịch công đoàn EVNNPC phát biểu chỉ đạo
Hội nghị đã nghe báo cáo về thực hiện Nghị quyết Hội nghị Người lao động, kết quả hoạt động SXKD năm 2018 và phương hướng nhiệm vụ 2019, báo cáo tình hình công tác thi đua, khen thưởng, báo cáo đánh giá việc thực hiện các chế độ, chính sách đối với người lao động và tình hình thực hiện Thỏa ước lao động tập thể, nội quy lao động.Nghe báo cáo công tác Công đoàn, thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở, kết quả đối thoại định kỳ…
sep Khanh
Đồng chí Nguyễn Quang Khanh – Chủ tịch kiêm Giám đốc chủ trì hội nghị
Hội nghị nhất trí cao nhận định năm 2018 với nhiều khó khăn, thách thức trong các hoạt động sản xuất kinh doanh. Nhờ quyết liệt trong chỉ đạo của Ban Giám đốc, sự nỗ lực đoàn kết của toàn thể người lao động năm 2018 NPCETC đã vượt qua khó khăn đạt được nhiều thành tích trong hoạt động như: Hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh do EVNNPC giao, doanh thu và lợi nhuận thực hiện vượt mức so với kế hoạch đề ra, đời sống việc làm của người lao động được ổn định. Bên cạnh đó cũng xác định năm 2019, thị trường thí nghiệm hiệu chỉnh điện, công tác quản kỹ thuật phục vận hành lưới điện sẽ có nhiều thay đổi, đòi hỏi các đơn vị phải nỗ lực vượt bậc, nâng cao sức cạnh tranh.
Trên cơ sở các báo cáo đã được trình bày trong hội nghị, thông qua các bài tham luận của đại biểu đại diện các phòng, Phân xưởng, Chi nhánh TTTNĐ đã đóng góp nhiều ý kiến thiết thực chia sẻ, đưa ra những giải pháp hữu ích như: nâng cao chất lượng nguồn nhân lực để chủ động nắm bắt và làm chủ khoa học công nghệ hiện đại; tăng cường đầu tư thiết bị hiện đại; mở rộng lĩnh vực thí nghiệm điện mới, tăng cường tăng cường hợp tác Quốc tế… tất cả nhằm hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao năm 2019.
sep Phuong
Đồng chí Đinh Viết Phượng - Chủ tịch công đoàn phát biểu
Tại Hội nghị, đồng chí Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn đã trực tiếp đã giải đáp thỏa đáng những thắc mắc, kiến nghị được nêu ra tại Hội nghị trên cơ sở thấu hiểu, chia sẻ, dân chủ.
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, thay mặt Lãnh đạo EVNNPC, đồng chí Nguyễn Văn Tiệp đã biểu dương những đóng góp của NPCETC với sự nghiệp xây dựng, phát triển EVNNPC nói riêng và ngành điện nói chung. Đồng chí tin tưởng với những thành tích đã đạt được năm 2018, cùng sự đoàn kết nhất trí của Ban lãnh đạo và người lao động. Năm 2019, NPCETC sẽ có nhiều chuyển biến mới hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ EVNNPC giao, đáp ứng yêu cầu phát triển lưới điện trong tương lai.
sep Quang
Đại biểu tham luận
 
Kết thúc Hội nghị, đại biểu đại hội người lao động năm 2019 đã được nhất trí thông qua bản Nghị quyết, khởi đầu hướng đi tiếp theo nhiều triển vọng mới, với quyết tâm và đồng thuận cao của tập thể người lao động NPCETC.

Tác giả bài viết: Ban biên tập

Xem thêmTin tức khác?

QUYẾT LIỆT, CHỦ ĐỘNG NGĂN CHẶN DỊCH, ĐẢM BẢO CÔNG TÁC KIỂM TRA CÔNG TƠ MUA SẮM ĐỢT 3

QUYẾT LIỆT, CHỦ ĐỘNG NGĂN CHẶN DỊCH, ĐẢM BẢO CÔNG TÁC KIỂM TRA CÔNG TƠ MUA SẮM ĐỢT 3

Một trong những chức năng, nhiệm vụ quan trọng của Công ty TNHH MTV Thí nghiệm...

CÁCH THỨC NHẬN BIẾT BIÊN BẢN THÍ NGHIỆM VÀ GIẤY CHỨNG NHẬN KIỂM ĐỊNH NPCETC BAN HÀNH

CÁCH THỨC NHẬN BIẾT BIÊN BẢN THÍ NGHIỆM VÀ GIẤY CHỨNG NHẬN KIỂM ĐỊNH NPCETC BAN HÀNH

Là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thí nghiệm, hiệu chỉnh thiết bị và kiểm định...

“GIỮ AN TOÀN CHO CÔNG TY NHƯ GIỮ GÌN AN TOÀN CHO GIA ĐÌNH MÌNH” 

“GIỮ AN TOÀN CHO CÔNG TY NHƯ GIỮ GÌN AN TOÀN CHO GIA ĐÌNH MÌNH” 

Trong cuộc chiến chống dịch COVID – 19, Công ty TNHH MTV Thí nghiệm điện miền...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây