TIN TỨC

GẶP MẶT VÀ TRAO SỔ HƯU CHO CÁN BỘ CÔNG NHÂN VIÊN

11/06/2019 | Tin NPCETC
Ngày 07/6/2019, Công ty TNHH MTV Thí nghiệm điện miền Bắc ( NPCETC) tổ chức gặp mặt và trao sổ hưu cho Cán bộ công nhân viên công tác tại Phòng Đo lường, Văn phòng có đủ điều kiện nghỉ chế độ trong tháng 6/2019.
Tới dự buổi gặp mặt và trao sổ hưu,  có ông Nguyễn Quang Khanh - Chủ tịch kiêm Giám đốc công ty, ông Đinh Viết Phượng - Chủ tịch Công đoàn, các đồng chí trong Ban Giám đốc, Bí thư Đoàn thanh niên, Trưởng ban nữ công; Trưởng các Phòng, Tổ trưởng, Tổ phó công đoàn bộ phận liên quan và cán bộ công nhân viên được nhận sổ hưu dịp này.
Tại buổi lễ đồng chí Trưởng phòng TC&NS đã tóm tắt chặng đường công tác và công bố các quyết định nghỉ chế độ của NPCETC trong dịp này cho Đồng chí Nguyễn Văn Tuấn, nguyên Trưởng phòng Thí nghiệm Đo lường và đồng chí Bùi Thị Thu Hồng, nhân viên Văn phòng.
h1
Trưởng phòng TC&NS tóm tắt quá trình công tác và công bố quyết định nghỉ chế độ
Thay mặt cho toàn thể cán bộ lãnh đạo và CBCNV hiện đang còn công tác, đồng chí Nguyễn Quang Khanh - Chủ tịch kiêm Giám đốc NPCETC đánh giá cao những đóng góp của mỗi cán bộ công nhân viên, dù ở bất kỳ cương vị, phòng ban nào cũng đều đã nỗ lực hết mình góp phần không nhỏ cho sự phát triển chung mạnh mẽ, cả về chất và lượng của NPCETC trong suốt thời gian qua. Đồng chí không quên cảm ơn sự đóng góp cùng những cống hiến quý báu của CBCNV về nghỉ hưu trí và bày tỏ niềm hy vọng các đồng chí dù có về nghỉ chế độ vẫn nghĩ tới NPCETC, tiếp tục có những đóng góp tích cực để NPCETC tiếp tục phát triển, không ngừng lớn mạnh cả hiện tại và trong tương lai. 
h2
Ông Nguyễn Quang Khanh - Chủ tịch kiêm Giám đốc công ty phát biểu
Thay mặt Ban chấp hành công đoàn, đồng chí Đinh Viết Phượng - Chủ tịch công đoàn công ty đã phát biểu bày tỏ sự tri ân đối với CBCNV nghỉ chế độ và gửi lời chúc sức khỏe đến các đồng chí cùng toàn thể gia đình. Đồng chí hy vọng, NPCETC sẽ mãi như là ngôi nhà thứ 2 của mỗi cán bộ đoàn viên – công nhân viên trong hiện tại cũng như tương lai lâu dài, đồng thời mong mỏi cán bộ hưu trí sẽ tiếp tục có những đóng góp cho sự phát triển của NPCETC tiếp nối bề dày truyền thống văn hóa của công ty.
h3
Ông Đinh Viết Phượng - Chủ tịch Công đoàn công ty phát biểu
 
h4
Cán bộ hưu trí phát biểu
Trong buổi lễ thay mặt những người nghỉ chế độ dịp này, đồng chí Nguyễn Văn Tuấn đã phát biểu cảm tưởng và khẳng định, Công ty thí nghiệm điện miền Bắc xứng đáng là nơi trao gửi niềm tin, để mỗi CBCNV đóng góp thời gian, tài trí, sức lao động và những tình cảm chân thành. Các cán bộ hưu trí, sẽ luôn khắc ghi, những năm tháng được sống và làm việc tại công ty, như những kỷ niệm đẹp nhất của cuộc đời. Đồng chí không quên bày tỏ hy vọng của các cán bộ hưu trí đối với toàn thể CBCNV hiện đang công tác tại NPCETC, sẽ tiếp tục đoàn kết, nỗ lực phấn đấu rèn luyện để cùng nhau xây dựng NPCETC ngày càng phát triển bền vững và mạnh mẽ hơn nữa.
h5

 
 

Tác giả bài viết: Ban biên tập

Xem thêmTin tức khác?

QUYẾT LIỆT, CHỦ ĐỘNG NGĂN CHẶN DỊCH, ĐẢM BẢO CÔNG TÁC KIỂM TRA CÔNG TƠ MUA SẮM ĐỢT 3

QUYẾT LIỆT, CHỦ ĐỘNG NGĂN CHẶN DỊCH, ĐẢM BẢO CÔNG TÁC KIỂM TRA CÔNG TƠ MUA SẮM ĐỢT 3

Một trong những chức năng, nhiệm vụ quan trọng của Công ty TNHH MTV Thí nghiệm...

CÁCH THỨC NHẬN BIẾT BIÊN BẢN THÍ NGHIỆM VÀ GIẤY CHỨNG NHẬN KIỂM ĐỊNH NPCETC BAN HÀNH

CÁCH THỨC NHẬN BIẾT BIÊN BẢN THÍ NGHIỆM VÀ GIẤY CHỨNG NHẬN KIỂM ĐỊNH NPCETC BAN HÀNH

Là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thí nghiệm, hiệu chỉnh thiết bị và kiểm định...

“GIỮ AN TOÀN CHO CÔNG TY NHƯ GIỮ GÌN AN TOÀN CHO GIA ĐÌNH MÌNH” 

“GIỮ AN TOÀN CHO CÔNG TY NHƯ GIỮ GÌN AN TOÀN CHO GIA ĐÌNH MÌNH” 

Trong cuộc chiến chống dịch COVID – 19, Công ty TNHH MTV Thí nghiệm điện miền...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây