TIN TỨC

ĐOÀN THANH NIÊN CÔNG TY TNHH MTV THÍ NGHIỆM ĐIỆN MIỀN BẮC HƯỞNG ỨNG CHƯƠNG TRÌNH TUẦN LỄ HỒNG EVN LẦN THỨ V

25/12/2019 | Tin NPCETC
Sáng ngày 24/12/2019 tại trụ sở của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) Thành phố Hà Nội đã tổ chức buổi lễ phát động tuần lễ hồng EVN.  Đây là chương trình hiến máu tình nguyện lần thứ V do EVN phối hợp với Viện huyết học - Truyền máu Trung ương (NIHBT) tổ chức và đã trở thành hoạt động thường niên của EVN.
Thông điệp chính của chương trình hiến máu tình nguyện Tuần lễ hồng EVN phát động năm 2019 là   “Vạn trái tim – Một tấm lòng”
Tới dự buổi lễ có ông Võ Quang Lâm – Phó Tổng Giám đốc EVN cùng đại diện các cơ quan đơn vị và hàng vạn CBCNV, người lao động trong EVN.
111111

Ông Võ Quang Lâm – Phó Tổng Giám đốc EVN  phát biểu tại buổi lễ
Phát biểu tại lễ phát động Tuần lễ hồng EVN lần thứ V, ông Võ Quang Lâm – Phó Tổng Giám đốc nhấn mạnh thời gian qua EVN luôn nỗ lực đảm bảo cung cấp đủ điện cho nền kinh tế và sinh hoạt của nhân dân, bên cạnh đó EVN luôn ý thức rất rõ trách nhiệm của mình đối với xã hội, lợi ích của cộng đồng thể hiện qua chương trình Tuần lễ hồng EVN tổ chức 4 lần trong những năm qua đều đã thành công tốt đẹp, toàn thể CBCNV trong EVN đã đóng góp tương ứng được trên 30.000 đơn vị máu cho “ngân hàng” máu trên Toàn quốc.
222222222
3333
Đoàn viên NPCETC tại buổi hiến máu tình nguyện

Hưởng ứng chương trình Tuần lễ hồng do EVN phát động lần thứ V, Đoàn thanh niên Công ty TNHH MTV Thí nghiệm điện miền Bắc đã tích cực tham gia, tạo sự lan tỏa ý nghĩa chương trình tới người lao động trong NPCETC tình nguyện tham gia hiến máu nhân đạo, qua đây thể hiện trách nhiệm, sự chia sẻ của NPCETC với xã hội, cộng đồng góp phần nâng cao hình ảnh, nét đẹp văn hóa của NPCETC trong mắt của các đối tác, khách hàng.
Tuần lễ hồng EVN lần thứ V diễn ra từ ngày 23/12/2019 đến hết ngày 29/12/2019 cùng dịp kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Điện (21/12/1954 – 21/12/2019) và tháng “Tháng tri ân khách hàng 12/2019” đã trở thành hoạt động có ý nghĩa nhân văn, tốt đẹp, thiết thực giúp ích cho các bệnh nhân đặc biệt là bệnh nhi có thêm nguồn máu dự phòng trong điều trị.
 
 

Tác giả bài viết: Ban Biên Tập

Xem thêmTin tức khác?

QUYẾT LIỆT, CHỦ ĐỘNG NGĂN CHẶN DỊCH, ĐẢM BẢO CÔNG TÁC KIỂM TRA CÔNG TƠ MUA SẮM ĐỢT 3

QUYẾT LIỆT, CHỦ ĐỘNG NGĂN CHẶN DỊCH, ĐẢM BẢO CÔNG TÁC KIỂM TRA CÔNG TƠ MUA SẮM ĐỢT 3

Một trong những chức năng, nhiệm vụ quan trọng của Công ty TNHH MTV Thí nghiệm...

CÁCH THỨC NHẬN BIẾT BIÊN BẢN THÍ NGHIỆM VÀ GIẤY CHỨNG NHẬN KIỂM ĐỊNH NPCETC BAN HÀNH

CÁCH THỨC NHẬN BIẾT BIÊN BẢN THÍ NGHIỆM VÀ GIẤY CHỨNG NHẬN KIỂM ĐỊNH NPCETC BAN HÀNH

Là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thí nghiệm, hiệu chỉnh thiết bị và kiểm định...

“GIỮ AN TOÀN CHO CÔNG TY NHƯ GIỮ GÌN AN TOÀN CHO GIA ĐÌNH MÌNH” 

“GIỮ AN TOÀN CHO CÔNG TY NHƯ GIỮ GÌN AN TOÀN CHO GIA ĐÌNH MÌNH” 

Trong cuộc chiến chống dịch COVID – 19, Công ty TNHH MTV Thí nghiệm điện miền...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây