TIN TỨC

CÔNG TY TNHH MTV THÍ NGHIỆM ĐIỆN MIỀN BẮC TÍCH CỰC HƯỞNG ỨNG GIỜ TRÁI ĐẤT NĂM 2020

28/03/2020 | Tin NPCETC
Chiến dịch Giờ trái đất năm 2020 tại Việt Nam do WWF - Việt Nam tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Công thương và Bộ Tài nguyên - Môi trường. Năm nay, sự kiện tắt đèn hưởng ứng Giờ Trái đất sẽ diễn ra từ 20h30 - 21h30 thứ Bảy, ngày 28/3/2020. Thông điệp Giờ Trái đất năm 2020 là kêu gọi thay đổi hành vi tiêu dùng. Tiêu dùng tiết kiệm, hiệu quả và có trách nhiệm chính là phong cách tiêu dùng văn minh, giúp bảo vệ môi trường, bảo vệ trái đất. Mọi hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ mà con người đã và đang tiêu dùng để phục vụ nhu cầu của cuộc sống, đều ít nhiều ảnh hưởng đến môi trường, trong đó, hầu hết quá trình sản xuất, phân phối, sử dụng hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ, đều cần đến năng lượng Điện. Tiết kiệm tiêu dùng, cũng là tiết kiệm năng lượng Điện.
 
 
Như thường niên, Công ty TNHH MTV Thí nghiệm điện miền Bắc hưởng ứng Giờ Trái Đất, thông qua các hoạt động do Tổng công ty phát động, tích cực phổ biến, tuyên truyền đến toàn thể CBCNV và gia đình, quan tâm, hành động thiết thực, hưởng ứng Giờ Trái Đất.
ETC giờ trái đất

 Năm 2020, do ảnh hưởng của dịch COVID-19, các hoạt động đông người như tuần hành, cổ động, mít tinh, sinh hoạt tập thể không diễn ra, nhưng sự kiện Tắt đèn, tắt các thiết bị điện có thể tắt trong Giờ Trái đất vẫn được thực hiện. Thêm vào đó, là các hoạt động tuyên truyền online, như đăng tải thông điệp, hình ảnh, video trên các website và mạng xã hội.
 Không chỉ kêu gọi tắt đèn trong thời gian 60 phút nhằm vận động tiết kiệm điện mà còn vận động tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường như sử dụng năng lượng tái tạo, giảm thiểu rác thải nhựa, không sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ động vật hoang dã bất hợp pháp.
Chung tay bảo vệ môi trường, giữ gìn tài nguyên thiên nhiên, tiết kiệm năng lượng, luôn là tôn chỉ hành động của Công ty TNHH MTV Thí nghiệm điện miền Bắc, trong đó, hưởng ứng Giờ Trái Đất, là hoạt động mang ý nghĩa tốt đẹp, góp phần lan tỏa ý thức cộng đồng tích cực.
 

Tác giả bài viết: Ban Biên Tập

Xem thêmTin tức khác?

QUYẾT LIỆT, CHỦ ĐỘNG NGĂN CHẶN DỊCH, ĐẢM BẢO CÔNG TÁC KIỂM TRA CÔNG TƠ MUA SẮM ĐỢT 3

QUYẾT LIỆT, CHỦ ĐỘNG NGĂN CHẶN DỊCH, ĐẢM BẢO CÔNG TÁC KIỂM TRA CÔNG TƠ MUA SẮM ĐỢT 3

Một trong những chức năng, nhiệm vụ quan trọng của Công ty TNHH MTV Thí nghiệm...

CÁCH THỨC NHẬN BIẾT BIÊN BẢN THÍ NGHIỆM VÀ GIẤY CHỨNG NHẬN KIỂM ĐỊNH NPCETC BAN HÀNH

CÁCH THỨC NHẬN BIẾT BIÊN BẢN THÍ NGHIỆM VÀ GIẤY CHỨNG NHẬN KIỂM ĐỊNH NPCETC BAN HÀNH

Là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thí nghiệm, hiệu chỉnh thiết bị và kiểm định...

“GIỮ AN TOÀN CHO CÔNG TY NHƯ GIỮ GÌN AN TOÀN CHO GIA ĐÌNH MÌNH” 

“GIỮ AN TOÀN CHO CÔNG TY NHƯ GIỮ GÌN AN TOÀN CHO GIA ĐÌNH MÌNH” 

Trong cuộc chiến chống dịch COVID – 19, Công ty TNHH MTV Thí nghiệm điện miền...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây