TIN TỨC

CÔNG TY TNHH MTV THÍ NGHIỆM ĐIỆN MIỀN BẮC KỶ NIỆM 48 NĂM NGÀY THÀNH LẬP VÀ PHÁT ĐỘNG THÁNG CÔNG NHÂN VÀ THÁNG HÀNH ĐỘNG ATVSV NĂM 2019

14/05/2019 | Tin NPCETC
Nhằm ôn lại hành trình 48 năm hình thành và phát triển, ngày 10/5/2019 Công ty TNHH MTV Thí nghiệm điện miền Bắc (NPCETC) đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 48 năm ngày thành lập (11/5/1971 – 11/5/2019). Cũng nhân sự kiện tổ chức buổi lễ mừng ngày thành lập, NPCETC đã triển khai phát động tháng công nhân và tháng hành động ATVSV năm 2019.
Tham dự và chủ trì buổi lễ có đồng chí Nguyễn Quang Khanh, Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch kiêm Giám đốc NPCETC cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn, BCH Đoàn thanh niên, Trưởng phòng, phó trưởng phòng, Quản đốc, Phó Quản đốc, Giám đốc các Trung tâm thí nghiệm điện trực thuộc, An toàn vệ sinh viên các đơn vị, Tổ trưởng, Tổ phó công đoàn cơ quan công ty đại diện cho người lao động trong NPCETC.
D1
CBCNV công ty ôn lại truyền thống qua clip “Công ty TNHH MTV Thí nghiệm điện miền Bắc – 48 năm vững bước thành công”.
Tại buổi lễ kỷ niệm mừng ngày thành lập, các đại biểu đã được xem Video clip ngắn với tiêu đề “Công ty TNHH MTV Thí nghiệm điện miền Bắc – 48 năm vững bước thành công”. Qua đoạn Video, toàn thể các đại biểu tham dự buổi lễ như được sống và bước cùng với hành trình phát triển của NPCETC theo các giai đoạn từ ngày đầu thành lập, trải qua thời kỳ chiến tranh ác liệt, vào thời kỳ xây dựng đất nước sau chiến tranh cũng như giai đoạn đổi mới và hội nhập quốc tế...Mỗi giai đoạn, mỗi thời kỳ, lại có những thách thức, khó khăn không giống nhau. Vượt lên vô vàn khó khăn trở ngại và bằng nỗ lực của tập thể, sự đoàn kết nhất trí chia ngọt sẻ bùi, sát cánh bên nhau trong lao động sản xuất…của toàn thể đội ngũ lãnh đạo và CBCNV qua các thế hệ đã cùng nhau đưa NPCETC đi tới hiện tại, mở ra nhiều triển vọng mới tạo thêm nền tảng cho sự phát triển ngày càng vững mạnh hơn.
Các đại biểu tham dự lễ đã cùng nhau ôn lại chặng đường 48 năm xây dựng và phát triển với ước mong từ ngày đầu thành lập NPCETC sẽ trở thành đơn vị hàng đầu về quản lý kỹ thuật hệ thống điện thuộc Tổng công ty điện lực miền Bắc và Tập đoàn điện lực Việt Nam trong lĩnh vực Thí nghiệm – Hiệu chỉnh, Kiểm định phương tiện đo.  Trải qua chặng đường 48 năm hào hùng nay ước mong nhỏ đó đã được khẳng định và trở thành sự thật, sự thật đó được thể hiện qua kết quả thực hiện xuất sắc các công trình, dự án điện mang tính trọng điểm quốc gia mà NPCETC đã được Nhà nước giao cho thực hiện như: nhà máy Nhiệt điện Phả Lại, nhà máy Thủy điện (Hòa Bình, Lai Châu Sơn La) các đường dây 500kV và vô số các công trình dự án 220kV, 110kV và rất nhiều dự án công trình khác như: tại các khu chế xuất, khi công nghiệp lớn, trạm biến áp không người trực, dự án điện mặt trời, các dự án Trung tâm điều khiển xa…
D2
Ông Nguyễn Quang Khanh - Chủ tịch  kiêm Giám đốc phát biểu tại buổi lễ
Đúng như phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Quang Khanh, Chủ tịch kiêm Giám đốc NPCETC thay mặt đội ngũ CBCNV hiện nay đánh giá cao cũng như bày tỏ trân trọng sự đóng góp công sức, tâm huyết, trí tuệ của các Lãnh đạo và CBCNV các thế hệ đi trước đã góp phần xây dựng nền tảng, truyền thống văn hóa trong hành trình xây dựng NPCETC 48 năm qua để cho NPCETC được như hôm nay.  Qua đó, bày tỏ sự tin tưởng, dưới sự chỉ đạo của Đảng, Nhà nước và Lãnh đạo của EVN, Tổng Công ty điện lực miền Bắc (EVNNPC),  trong tương lai NPCETC sẽ tiếp tục được giữ vững truyền thống và tiếp tục đổi mới chuyển mình đi lên với sức sống mới, mạnh mẽ hơn.
Đồng chí đề nghị toàn thể từ Lãnh đạo, người lao động trong NPCETC hiện nay phải biết trân trọng gìn giữ truyền thống tốt đẹp vốn có và phát huy những thành quả do các thế hệ trước đã gây dựng nhằm tiếp tục giữ vững được uy tín và thương hiệu NPCETC trong mắt EVN, EVNNPC và các khách hàng đối tác trong và ngoài Ngành điện đã giành cho. Để làm được điều đó, NPCETC không có gì khác là phải nâng cao chất lượng thí nghiệm, hiệu chỉnh bằng việc việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đầu tư thêm các thiết bị tiên tiến hiện đại, tiếp cận ứng dụng các thành tựu khoa học kỹ thuật hiện đại trên thế giới vào quản lý, sản xuất kinh doanh, cộng với động viên thúc đẩy nâng cao trách nhiệm học tập, rèn luyện, tu dưỡng các phẩm chất đạo đức của CBCNV, củng cố phát triển hình ảnh văn hóa doanh nghiệp…từ đó tiếp tục xây dựng thương hiệu NPCETC trong mắt bạn bè, đối tác để tiếp tục phát triển mạnh và bền vững nhằm hoàn thành những mục tiêu sứ mệnh đã đề ra.
D3
Ông Đinh Viết Phượng - Chủ tịch Công đoàn NPCETC
phát động tháng công nhân và tháng hành động ATVSV năm 2019
Sau chương trình của lễ kỷ niệm 48 thành lập công ty, đồng chí Đinh Viết Phượng – Chủ tịch công đoàn NPCETC phát động toàn thể CBCNV tích cực hưởng ứng tháng công nhân, tháng hành động An toàn vệ sinh viên năm 2019.
Mọi mục tiêu trên hành trình trưởng thành và phát triển của NPCETC, đều không ngoài mục đích tạo ra công ăn việc làm ổn định cho người lao động, tạo ra các giá trị kinh tế, văn hóa, xã hội. Vì vậy, người lao động cần giữ vững quyết tâm và trách nhiệm cống hiến, trên nguyên tắc lao động phải an toàn, chất lượng, hiệu quả.
Cũng nhân dịp lễ kỷ niệm 48 năm ngày thành lập, NPCETC công bố các danh hiệu khen thưởng của EVN, EVNNPC dành cho các tập thể, cá nhân trong NPCETC nhằm ghi nhận đóng góp cũng như khích lệ sự cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ công tác năm 2018.
D4
Ông Nguyễn Quang Khanh - Chủ tịch kiêm Giám đốc NPCETC - trao bằng khen của EVN cho các tập thể đạt thành tích
 
D5
Ông Nguyễn Danh Đức - Phó Giám đốc NPCETC - trao thưởng cho các cá nhân đạt thành tích

Một số tiết mục văn nghệ chào mừng:
D6
D7
 
D8

Tác giả bài viết: Ban biên tập

Xem thêmTin tức khác?

QUYẾT LIỆT, CHỦ ĐỘNG NGĂN CHẶN DỊCH, ĐẢM BẢO CÔNG TÁC KIỂM TRA CÔNG TƠ MUA SẮM ĐỢT 3

QUYẾT LIỆT, CHỦ ĐỘNG NGĂN CHẶN DỊCH, ĐẢM BẢO CÔNG TÁC KIỂM TRA CÔNG TƠ MUA SẮM ĐỢT 3

Một trong những chức năng, nhiệm vụ quan trọng của Công ty TNHH MTV Thí nghiệm...

CÁCH THỨC NHẬN BIẾT BIÊN BẢN THÍ NGHIỆM VÀ GIẤY CHỨNG NHẬN KIỂM ĐỊNH NPCETC BAN HÀNH

CÁCH THỨC NHẬN BIẾT BIÊN BẢN THÍ NGHIỆM VÀ GIẤY CHỨNG NHẬN KIỂM ĐỊNH NPCETC BAN HÀNH

Là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thí nghiệm, hiệu chỉnh thiết bị và kiểm định...

“GIỮ AN TOÀN CHO CÔNG TY NHƯ GIỮ GÌN AN TOÀN CHO GIA ĐÌNH MÌNH” 

“GIỮ AN TOÀN CHO CÔNG TY NHƯ GIỮ GÌN AN TOÀN CHO GIA ĐÌNH MÌNH” 

Trong cuộc chiến chống dịch COVID – 19, Công ty TNHH MTV Thí nghiệm điện miền...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây