TIN TỨC

CÔNG TY TNHH MTV THÍ NGHIỆM ĐIỆN MIỀN BẮC KHAI GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO GẮN KẾT VĂN HÓA VÀ TĂNG CƯỜNG KỸ NĂNG LÀM VIỆC CHUYÊN NGHIỆP

08/08/2019 | Tin NPCETC
Ngày 31/7/2019, tại trụ sở Công ty TNHH MTV Thí nghiệm điện miền Bắc (NPCETC) đã tổ chức thành công khóa đào tạo gắn kết văn hóa và tăng cường kỹ năng làm việc chuyên nghiệp dành cho 50 người là Trưởng phòng, tổ trưởng sản xuất các Trung tâm Thí nghiệm điện (TTTNĐ), Đội trưởng/Nhóm trưởng các Phòng, Phân xưởng cơ quan Công ty.
AP
Ông Đinh Viết Phượng – Phó Giam đốc NPCETC phát biểu khai mạc khóa đào tạo
Ông Đinh Viết Phượng – Phó Giám đốc Công ty, Phó ban chỉ đạo VHDN Công ty – đã đến dự và phát biểu khai giảng khóa đào tạo đồng thời chỉ đạo định hướng công tác quản lý và thực thi văn hóa EVNNPC trong NPCETC với việc tiếp tục triển khai các nội dung chương trình “Hành trình văn hóa EVNNPC”, thực hiện phương châm: “Một đội ngũ – Một mục tiêu – Một hành trình” - triển khai chương trình mang tên gọi OneNPC nhằm hướng tới mục tiêu nâng cao công tác quản trị nguồn nhân lực, trình độ quản lý, chuyên môn nghiệp vụ của Cán bộ, CNV-LĐ trong EVNNPC nói chung, của NPCETC nói riêng.
AT
Bài giảng E-Learning do đồng chí Lê Quang Thái – PTGĐ EVNNPC truyền đạt
Sau chương trình định hướng chỉ đạo của Lãnh đạo Công ty, lớp đào tạo đã được tiếp thu và lĩnh hội “10 nhiệm vụ quan trọng của chương trình hành trình văn hóa EVNNPC giai đoạn 2020 tầm nhìn đến 2025” do đồng chí Lê Quang Thái – Phó tổng Giám đốc EVNNPC trực tiếp truyền đạt thông qua bài giảng E-Learning.
Bài giảng học tập trực tuyến chính là một trong số rất nhiều chương trình đổi mới VHDN mà EVNNPC đã và đang triển khai thực hiện. Điều này đã tạo được dấu ấn sâu đậm, hấp dẫn và hữu ích đối với mỗi học viên tham gia khóa học.
Với chương trình đào tạo trực tiếp về các kỹ năng làm việc chuyên nghiệp, lớp học đã được các Phó Giáo sư, Tiến sỹ, giảng viên đến từ trường Đại học Quốc gia Hà Nội đối tác của Công ty cổ phần hợp tác đào tạo và phát triển Nhân tài trực tiếp lên lớp và truyền đạt.
EH
Thực hành kỹ năng làm việc nhóm
Trong thời gian đào tạo, các học viên đã được trang bị những kỹ năng làm việc như: Kỹ năng giao tiếp hiệu quả theo văn hóa EVNNPC; Kỹ năng thuyết trình chuyên nghiệp với tư duy hướng kết quả; Kỹ năng giải quyết vấn đề, làm việc nhóm hiệu quả với phương châm OneNPC.
Khóa đào tạo “Gắn kết văn hóa và tăng cường kỹ năng làm việc chuyên nghiệp dành cho các đối tượng TTTNĐ, Đội trưởng/Nhóm trưởng các Phòng, Phân xưởng” nhằm nâng cao ý nghĩa đích thực của VHDN đối với đời sống tinh thần và công việc của mỗi CBCNV trong NPCETC. Góp phần xây dựng, thấm nhuần các giá trị, tư tưởng văn hóa, tinh thần hành trình văn hóa EVNNPC và tạo sự lan tỏa mạnh mẽ tinh thần ONENPC với thông điệp “Chung một đội ngũ – Chung một mục tiêu – Chung một hành trình” trở nên nhất quán và tích cực đối với mỗi CBCNV trong NPCETC nói riêng và trong toàn EVNNPC nói chung.
 
 

Tác giả bài viết: Phòng TC&NS

Xem thêmTin tức khác?

QUYẾT LIỆT, CHỦ ĐỘNG NGĂN CHẶN DỊCH, ĐẢM BẢO CÔNG TÁC KIỂM TRA CÔNG TƠ MUA SẮM ĐỢT 3

QUYẾT LIỆT, CHỦ ĐỘNG NGĂN CHẶN DỊCH, ĐẢM BẢO CÔNG TÁC KIỂM TRA CÔNG TƠ MUA SẮM ĐỢT 3

Một trong những chức năng, nhiệm vụ quan trọng của Công ty TNHH MTV Thí nghiệm...

CÁCH THỨC NHẬN BIẾT BIÊN BẢN THÍ NGHIỆM VÀ GIẤY CHỨNG NHẬN KIỂM ĐỊNH NPCETC BAN HÀNH

CÁCH THỨC NHẬN BIẾT BIÊN BẢN THÍ NGHIỆM VÀ GIẤY CHỨNG NHẬN KIỂM ĐỊNH NPCETC BAN HÀNH

Là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thí nghiệm, hiệu chỉnh thiết bị và kiểm định...

“GIỮ AN TOÀN CHO CÔNG TY NHƯ GIỮ GÌN AN TOÀN CHO GIA ĐÌNH MÌNH” 

“GIỮ AN TOÀN CHO CÔNG TY NHƯ GIỮ GÌN AN TOÀN CHO GIA ĐÌNH MÌNH” 

Trong cuộc chiến chống dịch COVID – 19, Công ty TNHH MTV Thí nghiệm điện miền...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây