TIN TỨC

CÔNG TY THÍ NGHIỆM ĐIỆN MIỀN BẮC VÀ CÔNG TY ĐIỆN LỰC HÀ NAM KÝ KẾT QUY CHẾ PHỐI HỢP

25/03/2019 | Tin NPCETC
Ngày 19/3/2019, Công ty TNHH MTV thí nghiệm điện miền Bắc (NPCETC) và Công ty điện lực Hà Nam (PC Hà Nam) đã ký kết Quy chế phối hợp trong công tác quản lý kỹ thuật, xử lý sự cố và thí nghiệm định kỳ.
toan canh min
Giám đốc NPCETC và PC Hà Nam ký kết Quy chế phối hợp
Đây là hoạt động tiếp theo trong việc ký thỏa thuận phối hợp giữa NPCETC với các Công ty Điện lực trực thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc.
Dự buổi ký có đồng chí Nguyễn Quang Khanh-Chủ tịch kiêm Giám đốc NPCETC, đồng chí Trần Minh Dũng-Giám đốc PC Hà Nam cùng đại diện các đơn vị chuyên môn hai bên.
Quy chế phối hợp chi tiết hóa, cụ thể về vai trò cũng như trách nhiệm phạm vi hoạt động của từng bên khi thực hiện các công việc liên quan tới công tác thí nghiệm định kỳ, xử lý sự cố, sửa chữa các thiết bị điện, hệ thống SCADA tại các Trạm biến áp 110kV thuộc PC Hà Nam quản lý, đồng thời cũng nêu rõ thẩm quyền, nghĩa vụ và cách thức trao đổi thông tin, nhằm hỗ trợ tốt nhất cho nhau xuyên suốt quá trình thực hiện công việc.
Sau khi bàn bạc trao đổi nội dung với tinh thần chia sẻ hợp tác, hai bên đã thông qua và ký kết Quy chế phối hợp. Kết thúc buổi làm việc, các đơn vị liên quan của NPCETC và PC Hà Nam sẽ nhanh chóng áp dụng, triển khai nội dung quy chế vào thực tiễn hoạt động vì mục tiêu đảm bảo an toàn, chất lượng, ổn định trong vận hành, quản lý hệ thống điện của PC Hà Nam.
KT min (1)

Việc ký kết Quy chế phối hợp của NPCETC với PC Hà Nam nói riêng và với các Công ty điện lực tỉnh, Thành phố thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc nói chung, là sự kiện có ý nghĩa quan trọng, đánh dấu sự phát triển cũng như mối quan hệ tốt đẹp giữa NPCETC với các đơn vị, góp phần thúc đẩy hợp tác lâu dài, bền vững, tạo điều kiện hỗ trợ lẫn nhau hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.
 

Tác giả bài viết: Ban biên tập

Xem thêmTin tức khác?

QUYẾT LIỆT, CHỦ ĐỘNG NGĂN CHẶN DỊCH, ĐẢM BẢO CÔNG TÁC KIỂM TRA CÔNG TƠ MUA SẮM ĐỢT 3

QUYẾT LIỆT, CHỦ ĐỘNG NGĂN CHẶN DỊCH, ĐẢM BẢO CÔNG TÁC KIỂM TRA CÔNG TƠ MUA SẮM ĐỢT 3

Một trong những chức năng, nhiệm vụ quan trọng của Công ty TNHH MTV Thí nghiệm...

CÁCH THỨC NHẬN BIẾT BIÊN BẢN THÍ NGHIỆM VÀ GIẤY CHỨNG NHẬN KIỂM ĐỊNH NPCETC BAN HÀNH

CÁCH THỨC NHẬN BIẾT BIÊN BẢN THÍ NGHIỆM VÀ GIẤY CHỨNG NHẬN KIỂM ĐỊNH NPCETC BAN HÀNH

Là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thí nghiệm, hiệu chỉnh thiết bị và kiểm định...

“GIỮ AN TOÀN CHO CÔNG TY NHƯ GIỮ GÌN AN TOÀN CHO GIA ĐÌNH MÌNH” 

“GIỮ AN TOÀN CHO CÔNG TY NHƯ GIỮ GÌN AN TOÀN CHO GIA ĐÌNH MÌNH” 

Trong cuộc chiến chống dịch COVID – 19, Công ty TNHH MTV Thí nghiệm điện miền...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây