TIN TỨC

CÁN BỘ Y TẾ HAI GIỎI

27/02/2021 | Tin NPCETC
Giầu kinh nghiệm, vững vàng, tận tâm, trách nhiệm, luôn hoàn thành tốt mọi công việc được giao, đồng thời cân đối thời gian để chăm sóc tốt gia đình, đó là những lời nhận xét, đánh giá của cấp trên và đồng nghiệp về Nguyễn Huyền Trang – Cán bộ Y tế Công ty TNHH MTV Thí nghiệm điện miền Bắc (NPCETC) .
trang
Y tế NPCETC diễn tập An toàn lao động và tìm kiếm cứu nạn tại Công trình
 
Khi gặp Huyền Trang, ấn tượng đầu tiên của mọi người là cảm giác an tâm, tin tưởng, nhờ phong thái dịu dàng, dễ mến, tháo vát của chị. Trước khi về công tác tại NPCETC năm 2014, Huyền Trang đã có thâm niên công tác tại tuyến đầu Trung tâm cấp cứu 115, từ đó đến nay, Huyền Trang giành hết kinh nghiệm, nhiệt huyết cho công tác chăm sóc sức khỏe người lao động của NPCETC. Nhiệm vụ chính của Y tế cơ quan gồm: Chăm sóc sức khỏe cho hơn 700 CBCNV; nhất là đối với các đội công trình. Trong quá trình khám, tư vấn y khoa, Huyền Trang chia sẻ kiến thức, khích lệ tinh thần, giúp người bệnh nhanh chóng bình phục.   
Trong công tác An toàn vệ sinh thực phẩm, Huyền Trang cân đối dưỡng chất, khẩu phần, đảm bảo chất lượng các suất ăn hàng ngày.
trang 2

Hai năm qua, trên “mặt trận” phòng chống đại dịch Covid -19, Huyền Trang cố gắng gấp bội trong công việc, bám sát chỉ đạo của Tổng Công ty điện lực miền Bắc, phối hợp chặt chẽ với các phòng, phân xưởng, chi nhánh, cập nhật liên tục tình hình dịch bệnh, khai báo y tế trực tuyến, sát khuẩn trụ sở, kiểm soát sức khỏe CBCNV và khách hàng đến làm việc tại cơ quan. Huyền Trang đảm bảo trang bị kịp thời vật tư, thuốc men, tuyên truyền các phương án ứng phó trong mọi tình huống.
Bận rộn và áp lực là thế, song Huyền Trang, luôn là trụ cột vững chắc của gia đình. Bằng cách phân bổ thời gian làm việc khoa học, hợp lý, Huyền Trang nuôi con khỏe, dạy con ngoan, đảm đang, chu đáo mọi việc nhà.
Với lối sống tích cực, lành mạnh, trách nhiệm cao trong công tác chuyên môn, Nguyễn Huyền Trang là tấm gương trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, xứng đáng với danh hiệu Phụ nữ Hai giỏi “ Giỏi việc nước – Đảm việc nhà” do NPCETC trao tặng.
 
 

Tác giả bài viết: Ban biên tập

Xem thêmTin tức khác?

QUYẾT LIỆT, CHỦ ĐỘNG NGĂN CHẶN DỊCH, ĐẢM BẢO CÔNG TÁC KIỂM TRA CÔNG TƠ MUA SẮM ĐỢT 3

QUYẾT LIỆT, CHỦ ĐỘNG NGĂN CHẶN DỊCH, ĐẢM BẢO CÔNG TÁC KIỂM TRA CÔNG TƠ MUA SẮM ĐỢT 3

Một trong những chức năng, nhiệm vụ quan trọng của Công ty TNHH MTV Thí nghiệm...

CÁCH THỨC NHẬN BIẾT BIÊN BẢN THÍ NGHIỆM VÀ GIẤY CHỨNG NHẬN KIỂM ĐỊNH NPCETC BAN HÀNH

CÁCH THỨC NHẬN BIẾT BIÊN BẢN THÍ NGHIỆM VÀ GIẤY CHỨNG NHẬN KIỂM ĐỊNH NPCETC BAN HÀNH

Là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thí nghiệm, hiệu chỉnh thiết bị và kiểm định...

“GIỮ AN TOÀN CHO CÔNG TY NHƯ GIỮ GÌN AN TOÀN CHO GIA ĐÌNH MÌNH” 

“GIỮ AN TOÀN CHO CÔNG TY NHƯ GIỮ GÌN AN TOÀN CHO GIA ĐÌNH MÌNH” 

Trong cuộc chiến chống dịch COVID – 19, Công ty TNHH MTV Thí nghiệm điện miền...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây