TIN TỨC

TỔ CHỨC TRAO HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG TẠI TRUNG TÂM THÍ NGHIỆM ĐIỆN THÁI BÌNH

Ngày 1 tháng 3 năm 2019, tại Trung tâm thí nghiệm điện Thái Bình (Trung tâm), Đảng bộ công ty TNHH MTV Thí nghiệm điện miền Bắc (NPCETC) đã long trọng tổ chức lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lại Văn Lân - Phó giám đốc Trung tâm.

Tham dự buổi lễ, có đồng chí Đinh Viết Phượng - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc NPCETC; đồng chí Lê Hải Hồ - UV BCH Đảng ủy; đồng chí Dương Công Trung Bí thư, Giám đốc Trung tâm cùng cùng toàn thể cán bộ, đảng viên thuộc chi bộ Trung tâm. 
Thay mặt Đảng ủy NPCETC đến dự và phát biểu tại buổi lễ đồng chí Đinh Viết Phượng cho biết buổi lễ hôm nay là lời cảm ơn và cũng là phần thưởng cao quý đồng thời nhấn mạnh việc trao tặng huy hiệu Đảng là sự quan tâm, ghi nhận của Đảng đối với quá trình rèn luyện, phấn đấu và cống hiến của đồng chí Lại Văn Lân trong Đảng bộ đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, của Dân tộc. Đây không chỉ là vinh dự của mỗi Đảng viên mà còn là niềm vinh dự, tự hào của toàn Đảng ủy NPCETC và tin tưởng đồng chí Lân tiếp tục sẽ là tấm gương sáng cho lớp Đảng viên trẻ đi sau học tập, noi theo.
Đồng thời chúc đồng chí Lân, dù đang công tác hay trở về với cuộc sống đời thường thì vẫn luôn giữ vững bản lĩnh chính trị, gương mẫu xứng đáng với danh hiệu Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
DSC 8835
Đồng chí Đinh Viết Phượng trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng
Phát biểu tại buổi lễ,  đồng chí Lại Văn Lân bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, chân thành cám ơn các đồng chí Lãnh đạo, đồng chí, đồng nghiệp trong quá trình công tác, phấn đấu cũng như trong thời gian công tác tại Trung tâm đã luôn cộng tác, phối hợp hoàn thành tốt nhiệm vụ trong những năm qua đồng thời thể hiện lòng quyết tâm giữ vũng lập trường, tư tưởng và luôn cố gắng phấn đấu để phát huy truyền thống của người đảng viên, rèn luyện, giữ vững phẩm chất người cán bộ, đảng viên, cùng với các đồng chí, đồng nghiệp phát huy xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh.​
 
aL 2
Đồng chí Lại Văn Lân phát biểu tại buổi lễ
Cũng nhân dịp này NPCETC đã trao Sổ và Quyết định nghỉ hưởng chế độ hưu trí cho đồng chí Lại Văn Lân.
Phát biểu ý kiến tại buổi lễ, Đồng chí Dương Công Trung - Bí thư chi bộ, Giám đốc Trung tâm nhiệt liệt chúc mừng đồng chí Lại Văn Lân được tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, coi đây cũng là vinh dự của Chi bộ.
 Đồng thời đánh giá cao tinh thần trách nhiệm, tận tụy hết mình vì công việc chung, thay mặt anh chị em trong Trung tâm trân trọng cảm ơn những đóng góp to lớn của đồng chí Lân trong thời gian công tác cho đến khi nghỉ chế độ vào sự phát triển của Trung tâm nói riêng và NPCETC nói chung.
al 3
Đồng chí Dương Công Trung  Giám đốc Trung tâm phát biểu
 
al4
Công đoàn Trung tâm tặng hoa chúc mừng
 
al5
Giám đốc Trung tâm trao quà lưu niệm

 

 

Tác giả bài viết: Ban biên tập

Xem thêmTin tức khác?

TRUNG TÂM THÍ NGHIỆM ĐIỆN HẢI PHÒNG VỚI HOẠT ĐỘNG “ĐỀN ƠN ĐÁP NGHĨA NĂM 2021"

TRUNG TÂM THÍ NGHIỆM ĐIỆN HẢI PHÒNG VỚI HOẠT ĐỘNG “ĐỀN ƠN ĐÁP NGHĨA NĂM 2021"

Giữ gìn và phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” quý báu của dân tộc, kỷ...

NGHỀ THÍ NGHIỆM

NGHỀ THÍ NGHIỆM

(Ký ức Kiểm định viên 40 năm tuổi nghề)

HẠT CÁT VÀNG

HẠT CÁT VÀNG

(Tác phẩm tham dự Cuộc thi "Công ty TNHH MTV Thí nghiệm điện miền Bắc - 50 năm...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây