TIN TỨC

THĂM HỎI, HỒ TRỢ CÁC CHI NHÁNH KHẮC PHỤC HẬU QUẢ SAU MƯA LŨ

Theo ước tính ban đầu, lũ lụt vừa qua tại miền Trung gây thiệt hại 17 nghìn tỷ đồng, và những mất mát không thể đo đếm về tính mạng, sức khỏe, tinh thần của người dân.
Để kịp thời chia sẻ, động viên các CBCNV của Công ty đang sống và làm việc tại các tỉnh miền Trung, từ ngày 5 đến 6 tháng 11 năm 2020, đồng chí Vũ Trọng Chiến, Phó chủ tịch Công đoàn, thay mặt Ban chấp hành Công đoàn Công ty TNHH MTV Thí nghiệm điện miền Bắc (NPCETC) cùng các đồng chí là Giám đốc Trung tâm thí nghiệm điện Thanh Hóa, Hà Nam, đến thăm hỏi, tặng quà Trung tâm thí nghiệm điện Hà Tĩnh, Nghệ An, là  các đơn vị chịu tác động nặng nề của đợt lũ lụt vừa qua tại miền Trung.
2ht
 
1ht
Công đoàn NPCETC thăm hỏi, tặng quà các Chi nhánh

Theo đó, đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà Trung tâm thí nghiệm điện Hà Tĩnh và Trung tâm thí nghiệm điện Nghệ An, mỗi đơn vị 10 triệu đồng, mỗi gia đình CBCNV của hai Trung tâm bị thiệt hại nặng nề trong đợt lũ lụt vừa qua số tiền 3 triệu đồng, thiết thực động viên, hỗ trợ các đơn vị và các gia đình CBCNV khắc phục thiệt hại do thiên tai, sớm ổn định sản xuất và đời sống.
Cũng trong chuyến đi công tác miền Trung, đoàn đã phối hợp với Trung tâm thí nghiệm điện Nghệ An  tổ chức buổi gặp mặt và trao sổ hưu cho đồng chí Trương Như Lương, nguyên CBCNV Trung tâm về nghỉ chế độ hưu trí.
3ht
Lễ trao sổ hưu cho đồng chí Trương Như Lương.

Buổi lễ trao sổ hưu diễn ra trong không khí trang trọng, thân mật và xúc động. Đồng chí Trương Như Lương bày tỏ những tình cảm tốt đẹp trong thời gian qua, rèn luyện và cống hiến tại Trung tâm thí nghiệm điện Nghệ An, những kỷ niệm gắn bó cùng anh chị em đồng nghiệp NPCETC, là những ký ức không thể phai mờ trong sự nghiệp của đồng chí. Thay mặt Công đoàn NPCETC, đồng chí Vũ Trọng Chiến cảm ơn sự đóng góp của cán bộ hưu trí và toàn thể các CBCNV đang công tác tại Trung tâm, đồng chí tin tưởng, người lao động các thế hệ của NPCETC sẽ luôn phát huy truyền thống cần cù, sáng tạo, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Tác giả bài viết: VP Công đoàn

Xem thêmTin tức khác?

TRUNG TÂM THÍ NGHIỆM ĐIỆN HẢI PHÒNG VỚI HOẠT ĐỘNG “ĐỀN ƠN ĐÁP NGHĨA NĂM 2021"

TRUNG TÂM THÍ NGHIỆM ĐIỆN HẢI PHÒNG VỚI HOẠT ĐỘNG “ĐỀN ƠN ĐÁP NGHĨA NĂM 2021"

Giữ gìn và phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” quý báu của dân tộc, kỷ...

NGHỀ THÍ NGHIỆM

NGHỀ THÍ NGHIỆM

(Ký ức Kiểm định viên 40 năm tuổi nghề)

HẠT CÁT VÀNG

HẠT CÁT VÀNG

(Tác phẩm tham dự Cuộc thi "Công ty TNHH MTV Thí nghiệm điện miền Bắc - 50 năm...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây