TIN TỨC

TẬP HUẤN KỸ NĂNG NGHIỆP VỤ CÔNG TÁC CÔNG ĐOÀN NĂM 2020

Nhằm trang bị những kiến thức, kỹ năng cần thiết để cán bộ Công đoàn tổ chức thực hiện tốt các hoạt động, từ ngày 16/10 đến hết ngày 17/10/2020, Công Đoàn Công ty TNHH MTV thí nghiệm điện miền Bắc ( NPCETC) đã tổ chức buổi tập huấn kỹ năng nghiệp vụ Công đoàn năm 2020.
Đến tham dự và chia sẻ kiến thức cùng buổi tập huấn là đồng chí Hà Đông - Uỷ viên thường vụ, trưởng ban Tuyên giáo của Liên đoàn lao động thành phố Hà Nội. Về phía Công ty, có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Danh Đức - Chủ tịch Công đoàn; các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban chấp hành Công đoàn, Ban nữ công, các tổ trưởng tổ công đoàn....
Tại Hội nghị tập huấn, các học viên đã được phổ biến, cập nhật những điểm mới của Điều lệ Công đoàn, các văn bản pháp quy, bổ sung những kiến thức mới về nghiệp vụ công tác tổ chức, những kỹ năng của người cán bộ Công Đoàn... Bên cạnh việc xây dựng lề lối, tác phong làm việc trong thời đại mới, cán bộ Công Đoàn là những người nhiệt tình và tâm huyết nhất trong các hoạt động sinh hoạt tập thể, từ đó gắn kết tập thể người lao động thành một khối đoàn kết, đồng thuận và giúp đỡ lẫn nhau hoàn thành mọi nhiệm vụ trong lao động sản xuất cũng như trong cuộc sống. Cũng tại Hội nghị, đồng chí Vũ Trọng Chiến – Phó Chủ tịch Công đoàn, Trưởng phòng Tổ chức & Nhân sự NPCETC đã phổ biến các văn bản mới nhất về tiền lương của NPCETC và một số điểm mới của Bộ Luật lao động như lộ trình tăng tuổi nghỉ hưu từ năm 2021 đến 2035, bổ sung thêm ngày nghỉ lễ trong năm, ngày nghỉ được hưởng nguyên lương,….
Căn cứ Điều lệ Công đoàn, thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, nhân dịp này Công đoàn NPCETC cũng đã tổ chức các Hội nghị để xây dựng Quy hoạch nhân sự Ban Chấp hành Công đoàn, Ủy ban Kiểm tra Công đoàn và các chức danh cán bộ Công đoàn NPCETC năm 2021 và giai đoạn 2021-2026. Tại các Hội nghị, với tinh thần trách nhiệm và sự thống nhất cao, Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Công đoàn và các cán bộ chủ chốt của Công đoàn NPCETC đã lựa chọn được danh sách các đồng chí tiêu biểu, có năng lực công tác tốt, uy tín cao để đưa vào quy hoạch cho nhiệm kỳ sắp tới.
Cũng trong chương trình Tập huấn, Ban chấp hành Công đoàn NPCETC đã tổ chức buổi giao lưu, chúc mừng tập thể chị em CBCNV Công ty nhân dịp 90 năm thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10-1930-20/10/2020).
Chương trình tập huấn công tác Công đoàn năm 2020 đã để lại những dấu ấn tốt đẹp, sâu đậm trong lòng các cán bộ Công đoàn, bởi đây là cơ hội để đội ngũ cán bộ làm công tác Công Đoàn được học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm và cùng nhau quyết tâm hơn nữa, xây dựng, phát triển Công đoàn NPCETC vững mạnh, xuất sắc.
Một số hình ảnh buổi tập huấn:
1 h
Khai mạc Hội nghị
2 h
Đồng chí Hà Đông - Uỷ viên thường vụ, trưởng ban Tuyên giáo của Liên đoàn lao động thành phố Hà Nội
 
3 h
Đồng chí Nguyễn Danh Đức – Chủ tịch Công đoàn NPCETC phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị
 
4 h
Đồng chí Vũ Trọng Chiến – Phó Chủ tịch Công đoàn,
Trưởng phòng Tổ chức & Nhân sự NPCETC phổ biến các văn bản mới nhất về tiền lương của NPCETC và một số điểm mới của Bộ Luật lao động
5 h
Các Cán bộ Công đoàn tại Hội nghị
6 h
Biểu quyết bầu Ban Kiểm phiếu Quy hoạch Cán bộ Công đoàn
8 h
Bỏ phiếu bầu Quy hoạch cán bộ Công Đoàn NPCETC giai đoạn 2021-2025 và các năm tiếp theo
9 h
Đồng chí Đinh Viết Phượng – Nguyên Chủ tịch Công đoàn NPCETC
Chúc mừng tập thể nữ CBCNV nhân kỷ niệm 90 năm  thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam
 
12 GL

13
Giao lưu, tham quan tại di tích lịch sử, thắng cảnh Tràng An
10 h
 
11 h
Cảnh đẹp Tràng An

Tác giả bài viết: Ban biên tập

Xem thêmTin tức khác?

TRUNG TÂM THÍ NGHIỆM ĐIỆN HẢI PHÒNG VỚI HOẠT ĐỘNG “ĐỀN ƠN ĐÁP NGHĨA NĂM 2021"

TRUNG TÂM THÍ NGHIỆM ĐIỆN HẢI PHÒNG VỚI HOẠT ĐỘNG “ĐỀN ƠN ĐÁP NGHĨA NĂM 2021"

Giữ gìn và phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” quý báu của dân tộc, kỷ...

NGHỀ THÍ NGHIỆM

NGHỀ THÍ NGHIỆM

(Ký ức Kiểm định viên 40 năm tuổi nghề)

HẠT CÁT VÀNG

HẠT CÁT VÀNG

(Tác phẩm tham dự Cuộc thi "Công ty TNHH MTV Thí nghiệm điện miền Bắc - 50 năm...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây