TIN TỨC

TẶNG QUÀ HỌC SINH KHUYẾT TẬT TRƯỜNG PHỔ THÔNG CƠ SỞ HY VỌNG

Nhân dịp Tết Trung Thu, ngày 01/10/2020, Công đoàn Công ty TNHH MTV Thí nghiệm điện miền Bắc (NPCETC) và tập thể Nữ công NPCETC tới thăm hỏi và tặng học sinh khuyết tật trường PTCS Hy Vọng, Phường Đức Giang, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội.
Trao qua
Ông Vũ Trọng Chiến – Phó Chủ tịch Công đoàn NPCETC và tập thể Nữ công
thăm hỏi, tặng quà học sinh khuyết tật trường PTCS Hy Vọng
Trường PTCS Hy Vọng được thành lập từ năm 1994, nhiệm vụ chính của nhà trường là giảng dạy, giáo dục cho học sinh khiếm thính, thiểu năng theo chương trình tiểu học chuyên biệt; Học sinh trong từng lớp không đồng đều từ tuổi tác đến trình độ nhận thức, nhiều em câm điếc bẩm sinh, hoặc khiếm khuyết phát sinh trong quá trình sinh sống. Đa số học sinh đều có hoàn cảnh gia đình khó khăn.
Công đoàn NPCETC thăm hỏi, tặng quà trẻ em trường PTCS Hy Vọng nhân dịp Tết Trung Thu, nhằm chia sẻ những khó khăn của các em học sinh bất hạnh, thiệt thòi, động viên các em phấn đấu, vượt lên số phận, đạt thành tích cao trong học tập và hòa nhập tốt với xã hội.
IMG 0012
Tiết học của trẻ em khuyết tật
Phát biểu trước Ban giám hiệu nhà trường, Ông Vũ Trọng Chiến – Phó Chủ tịch Công đoàn NPCETC cho biết, Công đoàn NPCETC luôn quan tâm đến sự phát triển của thanh thiếu niên nhi đồng, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mong các em tích cực vươn lên, “Tàn nhưng không phế”, như lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ban giám hiệu trường PTCS Hy Vọng thay mặt 58 học sinh khuyết tật, cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ của Công đoàn và Nữ công NPCETC.
Thăm hỏi, tặng quà cho trẻ em khuyết tật nhân dịp Tết Trung Thu, là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Công đoàn và Nữ Công NPCETC, qua đó, phát huy tinh thần nhân ái, lan tỏa những giá trị tốt đẹp trong cộng đồng, xã hội.
NPCETC

Tác giả bài viết: Ban biên tập

Xem thêmTin tức khác?

TRUNG TÂM THÍ NGHIỆM ĐIỆN HẢI PHÒNG VỚI HOẠT ĐỘNG “ĐỀN ƠN ĐÁP NGHĨA NĂM 2021"

TRUNG TÂM THÍ NGHIỆM ĐIỆN HẢI PHÒNG VỚI HOẠT ĐỘNG “ĐỀN ƠN ĐÁP NGHĨA NĂM 2021"

Giữ gìn và phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” quý báu của dân tộc, kỷ...

NGHỀ THÍ NGHIỆM

NGHỀ THÍ NGHIỆM

(Ký ức Kiểm định viên 40 năm tuổi nghề)

HẠT CÁT VÀNG

HẠT CÁT VÀNG

(Tác phẩm tham dự Cuộc thi "Công ty TNHH MTV Thí nghiệm điện miền Bắc - 50 năm...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây