TIN TỨC

ĐẦM ẤM BUỔI GẶP MẶT CÁN BỘ HƯU TRÍ NHÂN DỊP ĐÓN TẾT NĂM CANH TÝ 2020

Cứ mỗi dịp xuân về Công ty TNHH MTV Thí nghiệm điện miền Bắc (Công ty) lại long trọng tổ chức buổi gặp mặt những cán bộ, người lao động đã nghỉ hưu. Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa và cũng là nét đẹp văn hóa được công ty duy trì thực hiện trong nhiều năm qua. Tiếp nối truyền thống đó sáng ngày 13/01/2020, Công ty đã tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp đón xuân Canh Tý 2020.
Buổi gặp mặt có sự tham dự của Ban giám đốc, Ban chấp hành công đoàn, đại diện các Phòng, Phân xưởng trong Công ty cùng các đồng chí Nguyên lãnh đạo, các cán bộ công nhân viên các thế hệ đã nghỉ hưu. 
 
ht1
Đồng chí Nguyễn Quang Khanh – Chủ tịch kiêm Giám đốc phát biểu tại buổi gặp mặt
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Quang Khanh Chủ tịch kiêm Giám đốc đã báo cáo vắt tắt tới các cán bộ hưu trí một số kết quả nổi bật đạt được của Công ty trong năm 2019 như: kết quả doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch, phát triển sang lĩnh vực thí nghiệm năng lượng mới, tái tạo, hoàn thiện và làm chủ công nghệ cho các trạm biến áp không người trực…Hình ảnh, uy tín của ngày càng được nâng cao trong mắt đối tác, khách hàng hàng cả trong và ngoài ngành điện. Cũng trong buổi gặp mặt, Chủ tịch kiêm Giám đốc công ty đã trao tặng nhiều phần quà có ý nghĩa mừng sinh nhật cho các cán bộ hưu trí tuổi chẵn 70, 75…90 đồng thời thay mặt toàn thể CBCNV công ty gửi lời chúc tốt đẹp đến các vị nguyên là lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên hưu trí nhân dịp tết nguyên đán Canh tý 2020.
 
Thay mặt Ban chấp hành công đoàn, đồng chí Đinh Viết Phượng - Chủ tịch Công đoàn Công ty gửi lời chúc tốt đẹp tới toàn thể các cán bộ hưu trí và gia đình luôn mạnh khỏe, đồng thời mong cán bộ hưu trí với kinh nghiệm chuyên môn lâu năm, sẽ tiếp tục quan tâm, chia sẻ, đóng góp ý kiến để Công ty nói chung, các thế hệ CBCNV đang công tác nói riêng, được học hỏi noi theo những tấm gương lao động, sáng tạo hăng say, chuyên cần của các thế hệ đi trước.
Đại diện cho những cán bộ, công nhân viên hưu trí phát biểu tại buổi gặp mặt ông Nguyễn Khắc Chiến nguyên Giám đốc và ông Phạm Thông Tuệ nguyên Chủ tịch công đoàn Công ty đã bày tỏ sự vui mừng trước những kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh tích cực của công ty trong năm 2019 và mong muốn tập thể Công ty sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, xây dựng Công ty ngày càng phát triển vững mạnh.
 
ht2
Đồng chí Đinh Viết Phượng - Chủ tịch Công đoàn công ty phát biểu trong buổi gặp mặt
Gặp mặt cán bộ, công nhân viên hưu trí nhân dịp đầu xuân mới là dịp để các thế hệ cán bộ, người lao động đang công tác tại Công ty bày tỏ tình cảm, tri ân sâu sắc đối với công lao, sự đóng góp của các đồng chí nguyên lãnh đạo, nguyên cán bộ công nhân viên các thế hệ đi trước trong suốt chiều dài 48 năm xây dựng và phát triển qua các thời kỳ của Công ty.
Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt
 
ht3
Lãnh đạo công ty  các thời kỳ
ht4
Chủ tịch Công đoàn công ty tặng quà câu lạc bộ hưu trí
ht5
Chủ tịch kiêm Giám đốc công ty tặng quà và chúc mừng sinh nhật CBCNV hưu trí
ht6
Ông  Phạm Thông Tuệ  nguyên Chủ tịch công đoàn NPCETC phát biểu
ht7
 
ht8
Tập thể CBCNV hưu trí

 



 

Tác giả bài viết: Ban biên tập

Xem thêmTin tức khác?

TRUNG TÂM THÍ NGHIỆM ĐIỆN HẢI PHÒNG VỚI HOẠT ĐỘNG “ĐỀN ƠN ĐÁP NGHĨA NĂM 2021"

TRUNG TÂM THÍ NGHIỆM ĐIỆN HẢI PHÒNG VỚI HOẠT ĐỘNG “ĐỀN ƠN ĐÁP NGHĨA NĂM 2021"

Giữ gìn và phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” quý báu của dân tộc, kỷ...

NGHỀ THÍ NGHIỆM

NGHỀ THÍ NGHIỆM

(Ký ức Kiểm định viên 40 năm tuổi nghề)

HẠT CÁT VÀNG

HẠT CÁT VÀNG

(Tác phẩm tham dự Cuộc thi "Công ty TNHH MTV Thí nghiệm điện miền Bắc - 50 năm...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây