TIN TỨC

CÔNG TY TNHH MTV THÍ NGHIỆM ĐIỆN MIỀN BẮC TRIỂN KHAI HOẠT ĐỘNG THÁNG CÔNG NHÂN NĂM 2020

Nhằm triển khai thực hiện thiết thực và hiệu quả các hoạt động Tháng công nhân năm 2020 theo hướng dẫn chỉ đạo của Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Bắc ban hành kèm theo công văn số 36/CV-CĐNPC ngày 18/3/2020. Trong thời gian từ 01/5 đến 31/5/2020, Công đoàn Công ty TNHH MTV TNĐ miền Bắc (NPCETC) triển khai đồng thời “Tháng Công nhân” và “Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động” năm 2020. Đây là hoạt động “kép” nhằm góp phần nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn cơ sở, thúc đẩy sự quan tâm, chăm lo của Ban lãnh đạo Công ty đối với đoàn viên, công nhân, người lao động; Khích lệ tinh thần hăng say lao động sản xuất trong toàn Công ty.
Ngay từ đầu tháng 5, trong thời gian cả nước đang chung tay chống dịch Covid.19. Công đoàn NPCETC đã triển khai nhiều các hoạt động thiết thực và ý nghĩa như: Tổ chức thăm hỏi, tặng quà các đội công trình lưu động; thăm hỏi CBCNV mắc bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; trao quà thăm hỏi của Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Bắc tới tận tay Người lao động;
Cùng với đó Công đoàn phối hợp với bộ phận chuyên môn phát động các hoạt động hưởng ứng tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động;  tổ chức tuyên truyền về công tác phòng, chống dịch Covid-19, phổ biến và thực hiện hiệu quả các biện pháp phòng tránh ngăn ngừa dịch bệnh tới từng Phòng, ban, đơn vị trực thuộc và người lao động như: Trang bị bảo hộ, khẩu trang, nước sát khuẩn, hằng ngày phun khử khuẩn toàn bộ khuôn viên, phòng làm việc. Kiểm soát nghiêm ngặt xe ô tô cũng như khách hàng đến liên hệ giao dịch tại trụ sở làm việc, bố trí nhiều cuộc họp trực tuyến, cho CBCNV làm việc online. Bên cạnh đó để nâng cao tinh thần, giúp đỡ người lao động trong lúc khó khăn công ty còn hỗ trợ chi phí cho toàn thể CBCNV trong thời gian diễn ra dịch bệnh, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong các hoạt động phòng chống dịch COVID-19.
sep Duc
Đ/c Nguyễn Danh Đức – Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty – cùng với các đ/c trong BCHCĐ đến thăm hỏi CBCNV mắc bệnh hiểm nghèo
Việc tổ chức các hoạt động của “Tháng Công nhân” và “Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động” năm 2020 trong NPCETC đã góp phần tuyên truyền sâu rộng về ý nghĩa lịch sử Ngày Quốc tế Lao động 01/5, cùng truyền thống vẻ vang và những đóng góp to lớn của giai cấp Công nhân và tổ chức Công đoàn đối với quá trình cách mạng của Dân tộc, đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong CBCNV. Qua đó tiếp tục phát huy niềm tự hào, khẳng định vị trí, vai trò, đóng góp của giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn trong sự nghiệp đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.
Cùng với ý nghĩa trên, các hoạt động của “Tháng Công nhân” và “Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động” năm 2020 đã động viên, khích lệ CNVCLĐ làm việc hăng say, nhiệt tình, sáng tạo, đem lại năng suất cao, hiệu quả tốt từ đó góp phần nâng cao thu nhập và phúc lợi cho người lao động. Nâng cao nhận thức và ý thức trách nhiệm của NLĐ, người sử dụng lao động về công tác an toàn vệ sinh lao động, nhất là lao động, sản xuất trong thời điểm dịch bệnh COVID-19, đảm bảo tuyệt đối an toàn tính mạng, sức khỏe của Người lao động, không để dịch bệnh lây lan trong công nhân lao động.

Tác giả bài viết: Văn phòng Công đoàn NPCETC

Xem thêmTin tức khác?

TRUNG TÂM THÍ NGHIỆM ĐIỆN HẢI PHÒNG VỚI HOẠT ĐỘNG “ĐỀN ƠN ĐÁP NGHĨA NĂM 2021"

TRUNG TÂM THÍ NGHIỆM ĐIỆN HẢI PHÒNG VỚI HOẠT ĐỘNG “ĐỀN ƠN ĐÁP NGHĨA NĂM 2021"

Giữ gìn và phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” quý báu của dân tộc, kỷ...

NGHỀ THÍ NGHIỆM

NGHỀ THÍ NGHIỆM

(Ký ức Kiểm định viên 40 năm tuổi nghề)

HẠT CÁT VÀNG

HẠT CÁT VÀNG

(Tác phẩm tham dự Cuộc thi "Công ty TNHH MTV Thí nghiệm điện miền Bắc - 50 năm...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây