TIN TỨC

CÔNG TY  TNHH MTV THÍ NGHIỆM ĐIỆN MIỀN BẮC TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KỶ NIỆM 109 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3 VÀ 1979 NĂM KHỞI NGHĨA HAI BÀ TRƯNG

Chào mừng kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ (08/03/1910 - 08/03/2019) và 1979 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, ngày 8/3/2019, Công ty TNHH MTV Thí nghiệm điện miền Bắc NPCETC long trọng tổ chức hội nghị sinh hoạt Nữ công. Đây là hoạt động thường niên của NPCETC nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang của dân tộc, khẳng định vai trò, vị trí của người phụ nữ trong xã hội hiện đại. 
nc1
Đồng chí Đinh Viết Phượng – Chủ tịch công đoàn chúc mừng nữ CBCNV
Đến dự hội nghị, có đồng chí Đinh Viết Phượng, Chủ tịch Công đoàn - Phó Giám đốc công ty, các đồng chí đại diện BCH Đảng ủy, BCH Công đoàn, Đoàn thanh niên, Ban nữ công, các đồng chí Trưởng các đơn vị cùng toàn thể nữ Cán bộ công nhân viên (CBCNV) đến từ các Phòng, Phân xưởng khối cơ quan Công ty.
nc2
Đồng chí Phạm Thị Dung – Trưởng ban Nữ công đọc báo cáo tổng kết
Cũng trong hội nghị, đồng chí Trưởng ban Nữ công đã tổng kết công tác nữ công năm 2018, thể hiện những kết quả đáng khích lệ trong công tác nữ, khẳng định vai trò của người phụ nữ trong hoạt động sản xuất kinh doanh cùng các phong trào đoàn thể đồng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2019, biểu dương khích lệ nữ CBCNV phát huy tinh thần học tập, sáng tạo, mạnh dạn và sôi nổi hơn nữa trong các phong trào do Tổng công ty Điện lực miền Bắc và Công ty phát động chào mừng các ngày lễ lớn trong năm 2019. Bên cạnh đó thay mặt cho toàn thể nữ CBCNV bày tỏ quyết tâm giữ vững truyền thống đoàn kết, trung hậu, đảm đang cống hiến hết mình cho sự nghiệp xây dựng, phát triển Ngành điện. Đó cũng là mục tiêu lớn của tập thể nữ CBCNV, vừa hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ trong sản xuất kinh doanh, vừa chăm lo tốt cho gia đình, xứng đáng với danh hiệu “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà”.
Trong hội nghị thay mặt ban Lãnh đạo NPCETC, đồng chí Đinh Viết Phượng đã tặng hoa chúc mừng ngày 8/3, trong bài phát biểu sau đó đồng chí đã đánh giá cao những thành tích đạt được của toàn thể nữ CBCNV trong thời gian qua, ghi nhận ý kiến cùng những đề xuất của nữ CBCVN để phong trào hoạt động của nữ công ngày càng phát triển, động viên khích lệ chị em chủ động học tập nâng cao trình độ, chuyên môn nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu công việc. Tích cực tham gia các phòng trào để đóng góp cho sự phát triển và lớn mạnh của NPCETC trong tình hình mới, khẳng định Công đoàn NPCETC sẽ tiếp tục phối hợp với Chính quyền nhằm tạo điều kiện cho nữ CBCNV hoàn thành tốt nhiệm vụ chung.
 
nc32
Đồng chí Đinh Viết Phượng – Chủ tịch Công đoàn chụp hình cùng tập thể nữ CBCNV

 

Tác giả bài viết: Ban biên tập

Xem thêmTin tức khác?

TRUNG TÂM THÍ NGHIỆM ĐIỆN HẢI PHÒNG VỚI HOẠT ĐỘNG “ĐỀN ƠN ĐÁP NGHĨA NĂM 2021"

TRUNG TÂM THÍ NGHIỆM ĐIỆN HẢI PHÒNG VỚI HOẠT ĐỘNG “ĐỀN ƠN ĐÁP NGHĨA NĂM 2021"

Giữ gìn và phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” quý báu của dân tộc, kỷ...

NGHỀ THÍ NGHIỆM

NGHỀ THÍ NGHIỆM

(Ký ức Kiểm định viên 40 năm tuổi nghề)

HẠT CÁT VÀNG

HẠT CÁT VÀNG

(Tác phẩm tham dự Cuộc thi "Công ty TNHH MTV Thí nghiệm điện miền Bắc - 50 năm...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây