TIN TỨC

CÔNG ĐOÀN TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC THĂM TRUNG TÂM THÍ NGHIỆM ĐIỆN NINH BÌNH NHÂN THÁNG CÔNG NHÂN

“Tôn vinh, động viên, chia sẻ và tri ân những người lao động trực tiếp, là mục đích hành động trong Tháng công nhân “ – Đó là phát biểu của đồng chí Trịnh Quang Minh – Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty điện lực miền Bắc (EVNNPC), khi đồng chí cùng đoàn Công tác của Công đoàn Tổng công ty về thăm Trung tâm thí nghiệm điện Ninh Bình – chi nhánh Công ty TNHH MTV thí nghiệm điện miền Bắc, ngày 22/5/2020.
   
1
Công đoàn EVNNPC tặng quà cho Trung tâm thí nghiệm điện Ninh Bình
Buổi gặp gỡ diễn ra ấm cúng, gần gũi, tràn đầy tình cảm, không có khoảng cách giữa Lãnh đạo Công đoàn Tổng công ty và những anh chị em công nhân, lao động trực tiếp. Giám đốc Trung tâm thí nghiệm điện Ninh Bình đã trình bày những nét chung nhất về hoạt động đơn vị, những kết quả đã đạt được trong thời gian qua, những khó khăn, thuận lợi trong lao động sản xuất, đồng thời nói lên quyết tâm đoàn kết, vượt mọi thử thách để hoàn thành tốt các nhiệm vụ. Đồng chí Trịnh Quang Minh lắng nghe và ghi nhận tất cả những ý kiến, tâm tư của người lao động, trân trọng những đóng góp về công sức, trí tuệ, nhiệt huyết của cán bộ, công nhân viên NPCETC nói chung và Trung tâm thí nghiệm điện Ninh Bình nói riêng. Đồng chí khẳng định, Công đoàn cấp trên sẽ luôn đồng hành, quan tâm và đáp ứng mọi quyền lợi chính đáng của người lao động, như đảm bảo chế độ chính sách, bố trí đầy đủ công ăn việc làm…từ đó người lao động có thu nhập và điều kiện vun đắp đời sống vật chất, tinh thần, cho bản thân và gia đình. Đó cũng chính là động lực để người lao động an tâm, gắn bó trong công tác, cống hiến hết mình cho sự nghiệp xây dựng, phát triển chung của ngành Điện Việt Nam.
Nhân tháng Công nhân 2020, Công đoàn EVNNPC trao quà cho Trung tâm thí nghiệm điện Ninh Bình, trị giá 20 triệu đồng, và tặng quà thăm hỏi cho CBCNV có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn hiện đang công tác tại đơn vị. Ông Nguyễn Danh Đức – Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH MTV Thí nghiệm điện miền Bắc thay mặt cho toàn thể CBCNV công ty, tặng quà Trung tâm thí nghiệm điện Ninh Bình.
 
2
Công đoàn EVNNPC tặng quà cho Công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Buổi gặp gỡ, thăm hỏi của Công đoàn EVNNPC đã để lại trong trái tim các anh chị em Công nhân Trung tâm thí nghiệm điện Ninh Bình dấu ấn tốt đẹp, sâu đậm, lạc quan, và tràn đầy tin tưởng. Không chỉ có Trung tâm thí nghiệm điện Ninh Bình, nhiều cá nhân, đơn vị được Công đoàn EVNNPC trực tiếp đến thăm hỏi, tặng quà, chia sẻ, động viên, khích lệ trong Tháng Công nhân. Điều đó lan toả, thắp sáng niềm tin trong mái nhà chung EVNNPC bằng giá trị Nhân văn và đoàn kết.

Tác giả bài viết: BBT

Xem thêmTin tức khác?

TRUNG TÂM THÍ NGHIỆM ĐIỆN HẢI PHÒNG VỚI HOẠT ĐỘNG “ĐỀN ƠN ĐÁP NGHĨA NĂM 2021"

TRUNG TÂM THÍ NGHIỆM ĐIỆN HẢI PHÒNG VỚI HOẠT ĐỘNG “ĐỀN ƠN ĐÁP NGHĨA NĂM 2021"

Giữ gìn và phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” quý báu của dân tộc, kỷ...

NGHỀ THÍ NGHIỆM

NGHỀ THÍ NGHIỆM

(Ký ức Kiểm định viên 40 năm tuổi nghề)

HẠT CÁT VÀNG

HẠT CÁT VÀNG

(Tác phẩm tham dự Cuộc thi "Công ty TNHH MTV Thí nghiệm điện miền Bắc - 50 năm...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây