TIN TỨC

CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH CÔNG TÁC CÁN BỘ VÀ BÀN GIAO NHIỆM VỤ CHỦ TỊCH CÔNG ĐOÀN NPCETC NHIỆM KỲ 2016-2021

Ngày 06 tháng 3 năm 2020, tại Công ty TNHH MTV Thí nghiệm điện miền Bắc (NPCETC) đã tổ chức hội nghị công bố Quyết định công tác cán bộ, chứng kiến bàn giao nhiệm vụ Chủ tịch Công đoàn NPCETC nhiệm kỳ 2016 – 2021.
Về tham dự hội nghị và công bố Quyết định công tác cán bộ, chứng kiến bàn giao nhiệm vụ Chủ tịch Công đoàn tại NPCETC nhiệm kỳ 2016 – 2021 có ông Trịnh Quang Minh Chủ tịch công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC), Bà Nguyễn Thị Kim Ngọc - Ủy viên thường vụ phụ trách bộ phận nhân sự và các chuyên viên Văn phòng Công đoàn cùng một số các thành viên trong Ban chấp hành công đoàn.
Về phía NPCETC, có các đồng chí trong Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn, Nữ công, Đoàn thanh niên, các tổ trưởng, tổ phó Công đoàn phòng, phân xưởng.
D1
Ông  Trịnh Quang Minh chủ tịch công đoàn EVNNPC phát biểu tại hội nghị
Tại hội nghị, bà Nguyễn Thị Kim Ngọc công bố Quyết định của Công đoàn EVNNPC công nhận kết quả bầu bổ sung ủy viên Ban Thường vụ và chức danh Chủ tịch Công đoàn NPCETC nhiệm kỳ 2016-2021 đối với đồng chí Nguyễn Danh Đức – Chủ tịch Công đoàn và đồng chí Vũ Trọng Chiến – Phó Chủ tịch Công đoàn, kể từ ngày 06/3/2020.
D2
Bà Nguyễn Thị Kim Ngọc công bố Quyết định về công tác cán bộ
Cũng trong hội nghị, ông Đinh Viết Phượng nguyên Chủ tịch công đoàn NPCETC đã ký bàn giao toàn bộ nhiệm vụ công tác Công đoàn cho tân chủ tịch công đoàn Nguyễn Danh Đức dưới sự chứng kiến của ông Trịnh Quang Minh Chủ tịch công đoàn EVNNPC, Ông Nguyễn Quang Khanh Chủ tịch kiêm Giám đốc NPCETC và đại diện Công đoàn EVNNPC, Công đoàn NPCETC.
d3
Lễ ký bàn giao nhiệm vụ công tác Công đoàn nhiệm kỳ 2016-2021
Phát biểu tại hội nghị, Ông Nguyễn Quang Khanh Chủ tịch kiêm Giám đốc NPCETC đã báo cáo khái quát quá trình hoạt động của Công đoàn, trong đó đã đánh giá cao những kết quả đã đạt được trong các phong trào thi đua, thể thao, văn nghệ, bảo vệ quyền lợi người lao động, phối hợp tốt với các đơn vị chuyên môn, nghiệp vụ nhằm thực hiện tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ SXKD được giao…đồng thời ghi nhận để có được những kết quả như vậy không thể không nhắc tới vai trò của đồng chí Đinh Viết phượng Chủ tịch cùng các đồng chí trong BCH công đoàn NPCETC trong thời gian qua.
Thay mặt BCH Công đoàn EVNNPC, ông Trịnh Quang Minh đã chúc mừng Công đoàn NPCETC trong thời gian qua đã có nhiều đóng góp quan trọng cho hoạt động đoàn thể của EVNNPC, tích cực bảo vệ quyền và lợi ích cho người lao động, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của CBCNV. Đồng chí tin tưởng trong thời gian tới, Công đoàn NPCETC sẽ tiếp tục phát huy và hoạt động sôi nổi, tích cực hơn nữa, luôn luôn một trong những Công đoàn cơ sở tiêu biểu, xuất sắc của Công đoàn Tổng công ty.
Tiếp thu và cảm ơn những chỉ đạo của Công đoàn cấp trên, ông Nguyễn Danh Đức tân Chủ tịch công đoàn NPCETC khẳng định quyết tâm sẽ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao và trên cương vị mới sẽ giành hết khả năng, tâm huyết, trí tuệ để xây dựng, phát triển Công đoàn NPCETC ngày càng vững mạnh, xứng đáng với sự tin tưởng, tín nhiệm của Công đoàn EVNNPC. Bên cạnh đó đồng chí mong nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ của các cấp lãnh đạo EVNNPC, NPCETC và sự đoàn kết, chung tay của toàn thể Đoàn viên trong hành trình phát triển tiếp theo của Công đoàn NPCETC
Cũng nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 đang đến gần, ông Trịnh Quang Minh - Chủ tịch Công đoàn EVNNPC và ông Nguyễn Quang Khanh - Chủ tịch Kiêm giám đốc NPCETC đã tặng hoa cùng những lời chúc mừng các nữ cán bộ, chuyên viên Văn phòng Công đoàn EVNNPC và các nữ cán bộ làm công tác Công đoàn tại NPCETC
d4
Ông Trịnh Quang Minh  tặng hoa cán bộ nữ làm công tác công đoàn NPCETC
d5
Ông Nguyễn Quang Khanh tặng hoa cán bộ nữ Văn phòng Công đoàn EVNNPC
 

Tác giả bài viết: Ban biên tập

Xem thêmTin tức khác?

TRUNG TÂM THÍ NGHIỆM ĐIỆN HẢI PHÒNG VỚI HOẠT ĐỘNG “ĐỀN ƠN ĐÁP NGHĨA NĂM 2021"

TRUNG TÂM THÍ NGHIỆM ĐIỆN HẢI PHÒNG VỚI HOẠT ĐỘNG “ĐỀN ƠN ĐÁP NGHĨA NĂM 2021"

Giữ gìn và phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” quý báu của dân tộc, kỷ...

NGHỀ THÍ NGHIỆM

NGHỀ THÍ NGHIỆM

(Ký ức Kiểm định viên 40 năm tuổi nghề)

HẠT CÁT VÀNG

HẠT CÁT VÀNG

(Tác phẩm tham dự Cuộc thi "Công ty TNHH MTV Thí nghiệm điện miền Bắc - 50 năm...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây