TIN TỨC

CHÚC MỪNG SINH NHẬT CÁN BỘ CÔNG NHÂN VIÊN SINH TRONG THÁNG 12

Được sự quan tâm và tạo điều kiện của Ban giám đốc, ngày 09 tháng 12 năm 2019, Công đoàn Công ty TNHH MTV Thí nghiệm điện miền Bắc (NPCETC) đã long trọng tổ chức mừng sinh nhật cho Cán bộ công nhân viên (CBCNV) có ngày sinh trong tháng 12. Ông Đinh Viết Phượng PGĐ - Chủ tịch công đoàn thay mặt Ban Giám đốc công ty tới dự chia vui và tặng hoa chúc mừng CBCNV có ngày sinh trong tháng 12.
s1
Ông Đinh Viết Phượng PGĐ- Chủ tịch Công đoàn Chúc mừng sinh nhật CBCNV

Việc tổ chức mừng sinh nhật hàng tháng cho CBCNV là một trong những hoạt động thường xuyên của công ty, thông qua những hoạt động này góp phần làm phong phú hơn hoạt động của Công đoàn, thắt chặt tình đoàn kết và góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động  trong toàn Công ty và đây còn là dịp CBCNV trong công ty gặp gỡ, giao lưu với Ban lãnh đạo cũng như bạn bè đồng nghiệp.
Buổi mừng sinh nhật diễn ra trong không khí đầm ấm, vui vẻ tràn đầy ý nghĩa, cũng trong buổi mừng sinh nhật đại diện Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn, Ban nữ công và Đoàn Thanh niên đã gửi tới toàn thể CBCNV sinh trong tháng 12 cùng gia đình những lời chúc tốt đẹp, đồng thời không quên ghi nhận sự đóng góp của CBCNV đối với sự phát triển toàn diện của NPCETC trong suốt thời gian qua.  
 
s2

Đây cũng là dịp sinh hoạt có nhiều ý nghĩa, để các CBCNV các phòng, phân xưởng trong công ty có dịp chia sẻ tâm tư và cùng ôn lại những kỷ niệm đáng nhớ trong suốt quá trình sống và làm việc cùng nhau.
 
S33

Tổ chức mừng sinh nhật cho người lao động hàng tháng, và các hoạt động giầu ý nghĩa khác của NPCETC nhằm chăm lo cho đời sống tinh thần của CBCNV trong công ty, tạo nên nét đẹp văn hóa doanh nghiệp, thiết thực gắn kết các thành viên NPCETC thành một tập thể đoàn kết, thân ái, vững mạnh.

Tác giả bài viết: Ban biên tập

Xem thêmTin tức khác?

TRUNG TÂM THÍ NGHIỆM ĐIỆN HẢI PHÒNG VỚI HOẠT ĐỘNG “ĐỀN ƠN ĐÁP NGHĨA NĂM 2021"

TRUNG TÂM THÍ NGHIỆM ĐIỆN HẢI PHÒNG VỚI HOẠT ĐỘNG “ĐỀN ƠN ĐÁP NGHĨA NĂM 2021"

Giữ gìn và phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” quý báu của dân tộc, kỷ...

NGHỀ THÍ NGHIỆM

NGHỀ THÍ NGHIỆM

(Ký ức Kiểm định viên 40 năm tuổi nghề)

HẠT CÁT VÀNG

HẠT CÁT VÀNG

(Tác phẩm tham dự Cuộc thi "Công ty TNHH MTV Thí nghiệm điện miền Bắc - 50 năm...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây